Nhóm thiếu niên vác dao đi "báo thù", chống trả công an

19:00 | 22/01/2013

1,673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ba tên thiếu niên chỉ mới 14 tuổi, cầm dao tìm các đối tượng khác để chém chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ và còn hung hãn chống cả lực lượng công an.

Trưa 22/1, nhóm đối tượng 3 tên ngồi trên một xe gắn máy mang theo mã tấu trong người. Cả bọn lượn lờ đến trong con hẻm 369 đường Phạm Văn Chí (phường 7, quận 6, TP HCM) như tìm kiếm ai đó.

Lập tức, người dân trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, công an phường 7 (quận 6) chỉ đạo tổ công tác xuống địa bàn và trấn áp nhóm thanh niên chuẩn bị gây án.

Tên Luân (ngồi phía trước) bị người dân vây bắt đưa về trụ sở công an phường.

Ít phút sau, lực lượng chức năng có mặt thì cả 3 đối tượng phát hiện và tìm đường tháo chạy. Đến ngã tư Phạm Văn Chí – Bình Tiên, tổ công tác áp sát các đối tượng.

Bọn chúng liều lĩnh đưa chân đạp ngã xe của tổ công tác rồi quăng xe và chạy bộ. Các đối tượng thống nhất với nhau, mỗi tên chạy một ngả và mạnh tên nào tên nấy thoát thân.

Phương tiện nhóm thiếu niên dùng để gây rối.

 

Nhiều người dân thấy sự việc quá bất bình nên lao đến, tóm gọn một tên giao cho công an phường 7. Xe gắn máy để đi gây án mang biển số 54K5-8537 của những tên “chíp hôi” cũng được thu giữ. 

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 mã tấu tự chế dài 60 cm và dao nhọn dài 40 cm giấu trong cốp xe. Ngoài ra, 1 điện thoại đi động của bọn chúng cũng bị tạm giữ để điều tra.  

Tại trụ sở công an, đối tượng bị bắt khai tên Lâm Thái Luân (SN 1999, ngụ phường 2, quận 6).

Mã tấu, dao nhọn được phát hiện trong cốp xe.

Tên Luân khai nhận, bạn của hắn tên Phúc (ngụ phường 8, quận 6) “khóc” về việc mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên trong hẻm 369 Phạm Văn Chí. Hai đối tượng trên đã gọi thêm bạn của Phúc (chưa rõ lai lịch) đến hẻm trên để… báo thù.

 

Hưng Long