Nhóm cướp sống "bầy đàn"

19:00 | 07/05/2015

928 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vừa triệt phá một ổ sống bầy đàn, chuyên cướp tài sản của người đi đường.

Các đối tượng bị bắt giữ về hành vi cướp tài sản gồm: Nguyễn Đức Hiếu, Trần Văn Thịnh, Dương Văn Chung, Vương Văn Sơn, Nguyễn Văn Hùng và Đặng Thúy Quỳnh.

Các đối tượng cùng tang vật.

Với thủ đoạn liều lĩnh là dí dao vào cổ nạn nhân tại khu vực đường tàu (thuộc tổ dân phố Tân Dân, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm), Nguyễn Đức Hiếu và đồng bọn đã gây ra 3 vụ cướp tài sản.

Cụ thể, chiều ngày 23/4, chúng chặn đường, cướp chiếc điện thoại Oppo của một nam thanh niên. Sau đó hai ngày, chúng tiếp tục cướp của một nam sinh viên Trường Đại học Mỏ địa chất chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu Dell và một điện thoại Nokia 1280. Chiếc máy tính được Đặng Thúy Quỳnh mang đến cửa hàng cầm đồ trên phố Đặng Dung bán  5,5 triệu đồng. 

Ngày 29/4, thấy anh Trần Bá Anh - sinh viên Trường Đại học Mỏ địa chất băng qua đường tàu, Thịnh từ trong bụi cây lao ra ôm nạn nhân, còn Hiếu dí dao vào cổ yêu cầu đưa hết tài sản nếu không sẽ giết. Chúng lục túi lấy chiếc điện thoại HTC và 130.000 đồng rồi bỏ trốn.

Được biết, đây là những đối tượng sống lang thang nhiều năm trên địa bàn thành phố. Chúng thường tụ tập trong những căn lều tạm bợ dưới gầm cầu Long Biên. Cả nhóm đều nghiện game. Khi kiếm được tiền, chúng chơi game và thuê nhà nghỉ tổ chức ăn uống.

Đặng Thúy Quỳnh là thành viên nữ duy nhất của nhóm và trở thành "đồ chơi" cho các đối tượng mỗi khi buồn.

Q.Dương (Năng lượng Mới)