Nhìn thấy tương lai của Tuấn Anh ở Yokohama FC

05:00 | 09/07/2016

1,512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ quê Thái Bình vẫn đang là người gặp nhiều khó khăn nhất, trong bộ 3 cầu thủ của HAGL được cho ra nước ngoài tu nghiệp ở mùa giải năm nay.
tuan anh tim thay tia sang o yokohama fc tu hlv nhat

Khác với hai người đồng đội cùng trưởng thành từ HAGL là Công Phượng và Xuân Trường, đã được tận hưởng bầu không khí tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Còn đến thời điểm này, Tuấn Anh vẫn hoàn toàn mất tích ở giải đấu chính thức J-League 2 khi chưa một lần được đăng ký trong danh sách thi đấu của Yokohama FC.

Việc HLV Milos Rus, người có ý kiến quan trọng đến quyết định chiêu mộ Tuấn Anh theo dạng cho mượn xin từ chức để trở về quê nhà Slovenia tập trung điều trị chứng rối loạn nhịp tim. Điều đó làm không ít người càng thêm lo lắng về tương lai tiền vệ này ở Yokohama FC, bởi người được lựa chọn lên thay thế là Hitoshi Nakata, mà Tuấn Anh lại từng thất bại trong việc ghi điểm với một HLV người Nhật Bản khác - Toshiya Miura.

Nhưng rồi Tuấn Anh cũng tìm thấy ánh sáng ở đội bóng Nhật dưới triều đại của vị thuyền trưởng mới, khi thời gian gần đây anh luôn được sử dụng trong những trận giao hữu gặp JEF United Chiba, Briobecca Urayasu. Dù chưa phải là các trận đấu tại giải chính thức J-League 2, thế nhưng đây đã là tín hiệu đáng mừng.

Được ra sân sẽ giúp Tuấn Anh không bị đánh mất phong độ, thể hiện khả năng của mình, cùng việc càng hòa nhập tốt hơn với các đồng đội ở Yokohama FC. Điều đó để thấy Tuấn Anh đang có nhiều hy vọng lần đầu tiên được trao cơ hội tại J-League 2.

tuan anh tim thay tia sang o yokohama fc tu hlv nhat

CLB Yokohama FC trọng dụng Tuấn Anh

Một tuần sau khi tái xuất trong màu áo Yokohama FC ở trận JEF United Chiba, Tuấn Anh tiếp tục được đội bóng này tạo cơ hội ra sân ở chiến thắng 2-0 trước Briobecca Urayasu.

tuan anh tim thay tia sang o yokohama fc tu hlv nhat

Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường (9-10/7)

Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường ngày 10/7: Yokohama FC có cơ hội kiếm 3 điểm khi chỉ phải gặp đội bóng đang xếp thứ 16 trên BXH...

tuan anh tim thay tia sang o yokohama fc tu hlv nhat

Tuấn Anh ra sân, Yokohama thắng trận

Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã được Yokohama FC cho ra sân thi đấu trong trận đá tập với CLB Briobecca Urayasu.

tuan anh tim thay tia sang o yokohama fc tu hlv nhat

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ đá giải AFF Cup

Mito Hollyhock, Yokohama FC, Incheon United về cơ bản đã đồng ý để Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước tham dự giải AFF Cup cuối năm nay.

HH

Doisong.vn