Nhanh tay mua vé online trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình

10:08 | 26/11/2018

186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chính thức mở bán 25.000 vé online cho trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines vào 9h ngày 27/11.  
nhanh tay mua ve online tran ban ket luot ve tren san my dinh

Theo đó, vé được bán thông qua các trang web: vebongda.vff.org.vn và ticketonline.vff.org.vn với bốn mức giá là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé.

Khi vào trang web để mua vé, người mua cần có tài khoản để Đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, có thể lập ở ngay dưới nút Đăng ký. Sau đó, người mua tiếp tục ấn vào nút mua vé và làm theo hướng dẫn.

Vé được thanh toán qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Tuy nhiên, mỗi lần đặt lệnh mua, người mua chỉ có thể mua tối đa 4 vé cùng mệnh giá và phải có Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.

Sau khi mua thành công, người mua có thể nhận vé theo hai hình thức: Chuyển trực tiếp vé qua dịch vụ bưu chính cho người mua có địa chỉ thuộc 12 quận nội thành Hà Nội, với điều kiện phải có CMND hoặc thẻ căn cước để đối chiếu. Bên cạnh đó, vé cũng có thể được trả tại một địa điểm (Ban tổ chức sẽ thông báo địa chỉ chính xác sau). Thời gian trả vé trước hai ngày diễn ra trận đấu và kết thúc lúc 12h00 của ngày thi đấu.

Được biết, do là đội đứng đầu bảng A nên đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận bán kết lượt đi trên sân khách vào ngày 2/12 và chơi trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 6/12.

Trong trường hợp lọt vào chung kết, Việt Nam tiếp tục được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Minh Tú