Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines (Giao hữu), 22h ngày 31/12

20:28 | 31/12/2018

93,148 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines (Giao hữu), 22h ngày 31/12. Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines (Giao hữu), 22h ngày 31/12. Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines (Giao hữu), 22h ngày 31/12.
link xem truc tiep bong da viet nam vs philippines giao huu 22h ngay 3112
link xem truc tiep bong da viet nam vs philippines giao huu 22h ngay 3112 Xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Ả rập Xê út, 23h ngày 31/12 (Giao hữu)
link xem truc tiep bong da viet nam vs philippines giao huu 22h ngay 3112 Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Ả rập Xê út (Giao hữu), 23h ngày 31/12

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV6; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines; link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines (Giao hữu), 22h ngày 31/12 tại đây:

Đang cập nhật

Lần thứ 3 trong vòng 1 tháng Philippines và Việt Nam giáp mặt nhau. 2 trận trước, phần thắng đều thuộc về đoàn quân của HLV Park Hang-seo (cùng với tỷ số 2-1). Đó là những trận đấu mà “Những ngôi sao vàng” đã tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ và ca khúc khải hoàn một cách xứng đáng.

Trận hòa trước Triều Tiên trên sân Mỹ Đình cách đây không lâu cho thấy huấn luyện viên Park đã sẵn sàng cho những sự thay đổi khi các trụ cột như Đình Trọng hay Trọng Hoàng không thể ra sân. Bùi Tiến Dũng gần như là cái tên xứng đáng nhất và tiệm cận trình độ của trung vệ người Hà Nội để chơi ở hàng phòng ngự 3 người của đội tuyển Việt Nam lúc này. Trong khi đó Ngân Văn Đại gần như là cái tên sẽ được lựa chọn ở hành lang biên phải.

Những thử nghiệm ở cánh trái giành cho Hồng Duy cũng mang lại tương đối nhiều dấu ấn tích cực. Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai cho thấy phẩm chất kĩ thuật cực tốt và tốc độ của mình trong những tình huống leo biên. Hồng Duy chắc chắn sẽ là 1 lựa chọn ưu tiên trong những thế trận mà Việt Nam cần toàn lực tấn công ở giải đấu sắp tới.

Philippines không quá mạnh sau những gì đã thể hiện ở 2 lượt trận bán kết vừa rồi. Không có nhiều sự bổ sung chất lượng từ các câu lạc bô chủ quản khiến cho Philippines khó lòng lột xác và gây khó khăn cho Việt Nam nếu thi đấu đúng sức. Vấn đề là tâm thế và cách nhập cuộ của Việt Nam ở trận đấu này mà thôi.

Đội hình dự kiến:

* Philippines: Deyto; Silva, Aguinaldo, De Murga, Ingreso, Reed, Steuble, Ramsay, Schröck, Younghusband, Reichelt.

* Việt Nam: Tuấn Mạnh; Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Hồng Duy, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

Duy Anh (TH)