Nhận định trận Real Madrid vs Viktoria Plzen 2h ngày 24/10: Kền kền trắng buộc phải thắng

09:50 | 23/10/2018

364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Real đang chìm sâu trong khủng hoảng với chuỗi 5 trận không thắng  trên mọi đấu trường. Tụt dốc về cả phong độ lẫn tinh thần, đội bóng hoàng gia được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn tiếp đón Viktoria Plzen trong khuôn khổ Champions League đêm nay.  
nhan dinh tran real madrid vs viktoria plzen 2h ngay 2410 ken ken trang buoc phai thang

Dù biết trước những khó khăn sau khi Zidane và Cristiano Ronaldo ra đi, các CĐV Real Madrid cũng không thể ngờ rằng đội bóng của họ lại chơi tệ đến vậy.

Chuỗi 5 trận không thắng đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của Real Madrid ở thời điểm này là khả năng tấn công quá kém cỏi. Trước khi Marcelo ghi bàn ở trận gặp Levante, nhà ĐKVĐ Champions League đã thiết lập kỉ lục buồn với 481 phút "tịt ngòi" trên mọi đấu trường.

Có vẻ như BLĐ Real Madrid đã hết kiên nhẫn với HLV Julen Lopetegui và đang rục rịch sa thải nhà cầm quân này để cứu vãn tình hình.

nhan dinh tran real madrid vs viktoria plzen 2h ngay 2410 ken ken trang buoc phai thang
Real Madrid tỏ rõ quyết tâm chiến thắng.

Tuy nhiên, so với danh tiếng của Real Madrid thì Viktoria Plzen chẳng khác nào gã học việc. Đây cũng là lần đầu tiên CLB của giải Ngoại hạng Séc đủ điều kiện tham dự vòng bảng Champions League.

Ở loạt mở màn, đại diện Séc từng bị Roma đè bẹp với tỷ số 5-0. Trước đó, các học trò của HLV Pavel Vrba cũng gây thất vọng khi nhận tới 7 bàn thua khi làm khách trước Slavia Praha và Jablonec.

Trận đấu đêm nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chiếc ghế của HLV Lopetegui. Trong thế đường cùng, nhà cầm quân người TBN buộc phải thể hiện tất cả khả năng.

Lịch sử đối đầu:

- Hai đội chưa từng gặp nhau ở cúp châu Âu.

- Kể từ ngày đánh bại Sparta Praha 3-0 hồi tháng 3/2002, Real mới gặp lại 1 đội bóng của CH Séc.

- Viktoria Plzen để thua trong cả 3 lần đối đầu với các đội bóng TBN trước đây.

Lực lượng hai đội:

- Real Madrid: Dani Carvajal chấn thương.

- Viktoria Plzen: Jan Kopic chấn thương.

Dự đoán:

Real 5-0 Viktoria Plzen

Bảo Lam