Nhận định trận Arsenal vs Leicester City 2h ngày 23/10: Không có bất ngờ cho "Bầy Cáo"

10:29 | 22/10/2018

612 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu Arsenal vs Leicester là cặp đấu muộn nhất vòng 9 Premier League. Nếu đánh bại Leicester, Arsenal sẽ chiếm vị trí thứ tư của Tottenham và tiếp tục giữ khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Man City.  
nhan dinh tran arsenal vs leicester city 2h ngay 2310 khong co bat ngo cho bay cao

Sân nhà của Pháo Thủ vốn là tử địa của Leicester. Arsenal chưa bao giờ thua Leicester trên sân nhà trong lịch sử Premier League. Thống kê cho thấy, Pháo Thủ đang sở hữu mạch 11 chiến thắng liên tiếp trước Bầy Cáo trên sân nhà.

Bên cạnh đó, 9 chiến thắng liên tiếp tính từ ngày 25/8 đến nay trên tất cả các đấu trường cho thấy sự tự tin của thầy trò HLV Unai Emery. Dưới “triều đại” Unai Emery, Arsenal tấn công rất hiệu quả, 10 trận vừa qua họ đều có ít nhất 2 lần làm tung lưới đối phương.

Rõ ràng, phong độ của Pháo Thủ hiện đang rất cao và họ cũng đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử khi đối đầu với Leicester.

Dù vậy, nhiều người cho rằng, lối chơi của Arsenal là chưa thật sự thuyết phục. Có cảm giác như, đội chủ sân Emirates chưa trình diễn được thứ bóng đá mang bản sắc riêng, mà đa phần chỉ tận dụng được những tình huống trong trận đấu để ghi bàn.

Lực lượng hai đội:

Arsenal: Vắng Sokratis và Cech vì chấn thương.

Leicester: Vắng Gray vì chấn thương. Morgan bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Bernd Leno; Bellerin, Holding, Mustafi, Monreal; Torreira, Xhaka; Ozil, Ramsey, Aubameyang; Lacazette.

Leicester: Schmeichel; Amartey, Jonny Evans, Maguire, Chilwell; Nampy Mendy, Ndidi; R.Pereira, Maddison, Albrighton; Vardy.

Dự đoán kết quả:

Arsenal 3-1 Leicester

M.Q