Mesut Ozil chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal

17:40 | 05/09/2016

895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ người Đức xác nhận anh đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với Pháo thủ thành London.  
mesut ozil chuan bi ky hop dong voi arsenal 474986

Ozilchuyển đến Arsenal từ mùa hè 2013 với một bản hợp đồng trị giá 42,5triệu bảng có thời hạn 5 năm. Anh phát biểu trên Express rằng đang trong quá trình đàm phán để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates:

“Tôi có một bản hợp đồng đến năm 2018. Tôi và CLB đã có những cuộc thảo luận, nhưng bị hoãn lại do Euro diễn ra. Bây giờ là thời điểm thích hợp để cuộc đàm phán được tiếp diễn.”

Từ khi khoác áo Arsenal, Mesut Ozil đã giúp CLB giành 2 chức vô địch FA. Nhà kiến tạo người Đức cũng bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với đội bóng, nhưng cũng tiết lộ điểm đến của mình trong tương lai xa:

“Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi đã có một thời gian dài chơi bóng ở Đức, đó là một hành trình thú vị. Cuối cùng, chuyển đến giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS có thể là một sự lựa chọn. Mùa hè vừa qua, tôi đã dành kỳ nghỉ của mình tại Los Angeles và thành phố này đã đem lại cho tôi rất nhiều cảm hứng.”

Trước đó, tiền vệ 27 tuổi đã bày tỏ mong muốn được tiếp nhận chiếc áo số 10 của Jack Wilshere, cầu thủ vừa rời Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải này.

Sau khi kết thúc đợt tập trung với đội tuyển Đức, Ozil sẽ trở về Arsenal để chạm trán với đối thủ tiếp theo là Southampton tại Premier League.

mesut ozil chuan bi ky hop dong voi arsenal 474986 [VIDEO] Pha đá hỏng penalty của Mesut Ozil
mesut ozil chuan bi ky hop dong voi arsenal 474986 Nội bộ ĐT Đức bất ổn: Ozil đáp trả chỉ trích của Boateng
mesut ozil chuan bi ky hop dong voi arsenal 474986 THỂ THAO 24H: Mesut Oezil muốn về quê, Wilson chia tay M.U…

Ngọc Công