Người trong cuộc nói gì sau khi cuộc đua trụ hạng V-League ngã ngũ?

21:33 | 31/10/2020

297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra rất buồn nhưng khẳng định tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB Quảng Nam, trong khi HLV Hồng Phú của CLB Nam Định hết lời khen ngợi học trò vì đã trụ hạng thành công.

Dù đánh bại Hải Phòng 4-2 ở lượt đấu cuối giai đoạn 2 LS V-League 2020 (nhóm B), Quảng Nam vẫn không thể trụ hạng. Ở trận đấu cùng giờ, Nam Định hòa SL Nghệ 1-1.

Người trong cuộc nói gì sau khi cuộc đua trụ hạng V-League ngã ngũ? - 1
HLV Nguyễn Thành Công muốn gắn bó lâu dài với CLB Quảng Nam

Điều đó cũng có nghĩa, dù có cùng 18 điểm nhưng đội bóng xứ Quảng xếp sau do chỉ số phụ. Đây là kết quả khiến thầy trò HLV Nguyễn Thành Công rất cay đắng. Sau trận thắng Hải Phòng, nhiều cầu thủ Quảng Nam đã bật khóc.

Chia sẻ sau trận đấu đáng quên này, HLV Thành Công nói: “Chắc chắn, tôi sẽ rất buồn vì kết quả này. Trước trận đấu chúng tôi quán triệt sẽ tập trung làm hết sức, khi kết thúc việc gì đến sẽ đến. Trong trận tôi ko phân tâm việc trụ hạng hay xuống hạng.

Khi tôi nhận công việc thì mọi việc rất khó khăn. Tôi buồn nhưng không thất vọng vì các cầu thủ. Họ đã cố gắng và làm hết tất cả những gì họ có”.

Dù xuống hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn cam kết tương lai lâu dài tại Quảng Nam: "Chắc chắn tôi sẽ ở lại Quảng Nam. Khi nhận lời chúng tôi đã đồng thuận là sẽ làm việc lâu dài. Tôi tiếc là lực lượng này mà đội bóng lại rơi vào hoàn cảnh như vậy. Đa phần cầu thủ đều có tình cảm với CLB, tôi nghĩ nếu phải đá hạng nhất thì sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến họ”.

Trong khi đó, HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định hạnh phúc cho biết: "Lúc trọng tài thổi còi kết thúc và biết được tỷ số trận Quảng Nam - Hải Phòng thì không riêng gì chúng tôi mà hàng vạn CĐV Nam định đều tỏ ra vui mừng bởi công sức của đội trong cả mùa giải cuối cùng cũng đã thành công.

Người trong cuộc nói gì sau khi cuộc đua trụ hạng V-League ngã ngũ? - 2
Niềm vui của CLB Nam Định sau khi trụ hạng

Tình huống sút hỏng penalty của Rafaelson có lẽ là do cậu ấy bị tâm lý. Và ở trận này, các trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ. SL Nghệ An xếp cầu thủ trẻ và họ có tinh thần thi đấu rất tốt và gây khó khăn chúng tôi".

"Chúng tôi bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác chiến thắng trước khi nghĩ tới những thay đổi trong tương lai. Tôi cảm ơn CĐV Nam Định đã không quản ngại khó khăn về Vinh cổ vũ đội nhà.

Tôi rát cảm ơn SL Nghệ An đã tạo điền kiện cho chúng tôi từ việc bố tri khán đài B dành cho CĐV Nam Định và giúp chúng tôi nhiệt tình trong những ngày ở thành Vinh", HLV Phạm Hồng Phú chốt lại.

Theo Dân trí