Ngôi sao Tây Ban Nha mất ăn mất ngủ vì gia đình bị dọa giết

08:18 | 26/06/2021

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Morata của đội tuyển Tây Ban Nha thừa nhận nỗi sợ hãi khi bản thân và gia đình bị những kẻ quá khích đe dọa…

Morata đang trải qua kỳ Euro 2020 đáng quên. Tiền đạo của Juventus đã ghi được 1 bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn (trong đó có quả phạt đền trong trận đấu với Slovakia ở lượt cuối vòng bảng).

Ngôi sao Tây Ban Nha mất ăn mất ngủ vì gia đình bị dọa giết - 1
Morata rất lo lắng khi bản thân và gia đình bị dọa giết.

Điều đó khiến cho những người hâm mộ Tây Ban Nha vô cùng thất vọng. Thậm chí, theo tiết lộ của chân sút này, bản thân và gia đình đã bị những kẻ quá khích dọa giết trong thời gian qua. Nó khiến cho anh mất ăn mất ngủ.

Morata chia sẻ trên đài phát thanh Cadena Cope: "Thú thực là tôi đã không ngủ được trong 9 giờ sau trận đấu với Slovakia. Tôi muốn mọi người đặt mình vào vị trí của tôi và nghĩ sẽ như thế nào khi nhận được những lời đe dọa đối với gia đình tôi.

Mấy kẻ quá khích buông lời: "Tôi hy vọng con trai cậu sẽ chết". Tôi mệt mỏi tới mức phải ném điện thoại ra ngoài phòng ngủ của mình vì sự khủng bố của những kẻ như vậy.

Ngôi sao Tây Ban Nha mất ăn mất ngủ vì gia đình bị dọa giết - 2
Morata đang thi đấu rất thất vọng ở Euro 2020.

Vợ và các con tôi đã đến sân vận động ở Sevilla và mặc áo đấu của tôi để cổ vũ. Mọi người lại hét vào mặt họ và chì chiết. Mọi chuyện phức tạp lắm. Tôi hiểu mọi người la ó tôi vì bỏ lỡ cơ hội nhưng vẫn có giới hạn".

Dù vậy, chân sút của đội tuyển Tây Ban Nha thừa nhận rằng những người đồng đội cũng như cựu thủ môn Iker Casillas đã động viên. Điều đó giúp anh có thêm động lực để chiến đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha".

Tiền đạo này nói thêm: "Tôi vẫn chấp nhận nhặt bóng lên để sút phạt đền dù bị mọi người la ó trong lúc khởi động. Một vài năm trước, tôi có thể đã suy sụp nhưng giờ đây, tôi vẫn duy trì động lực lớn. Ai mà nghĩ tôi suy sụp thì không hiểu tôi.

Thật khó để tìm kiếm một tập thể như vậy, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn. Sau một tuần trải qua quá nhiều chuyện, tôi nhìn vào ánh mắt của các đồng đội và biết rằng họ đang ủng hộ mình".

Ở vòng 1/8 Euro 2020, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đối đầu với đối thủ khó chơi là Croatia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 28/6.

Theo Dân trí

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6
Vì sao doanh nghiệp Trung Quốc vung tiền không tiếc tay cho Euro 2020?Vì sao doanh nghiệp Trung Quốc vung tiền không tiếc tay cho Euro 2020?
Đội tuyển Pháp bất ngờ gặp họa lớn trước vòng 1/8 Euro 2020Đội tuyển Pháp bất ngờ gặp họa lớn trước vòng 1/8 Euro 2020
Những màn so tài kinh điển ở vòng 1/8 Euro 2020Những màn so tài kinh điển ở vòng 1/8 Euro 2020