Nạn nhân vụ nổ súng tự phóng xe máy đến bệnh viện cấp cứu

07:00 | 07/01/2013

596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tối 6/1, người dân trong hẻm 66 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP HCM hoảng hốt khi nghe tiếng súng nổ. Sau đó, các đối tượng leo lên xe bỏ chạy và người thanh niên bị đâm tự đi xe đến bệnh viện Gia Định để cấp cứu.

Qua đường dây nóng của Petrotimes, bạn đọc báo tin về vụ nổ súng trên. Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30, hai thanh niên đi trên một xe gắn máy va chạm với người thanh niên chạy một mình trên xe. Ngay sau đó, hai bên xảy ra cãi vã.

Nơi xảy ra vụ nổ súng.

Một thanh niên nhảy xuống dùng súng bắn chỉ thiên đe dọa thanh niên đi một mình. Đối tượng còn lại lập tức lấy dao đâm 1 nhát vào hông đối phương. Gây án xong, cả 2 leo lên xe bỏ chạy trước sự hô hoán của người dân. Người thanh niên bị đâm cũng leo lên xe để đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ nổ súng được trình báo lên cơ quan chức năng. Gần một giờ đồng hồ sau, công an phường 21 (quận Bình Thạnh) có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Được biết, thanh niên bị đâm sinh năm 1983, ngụ ở quận Thủ Đức, đang trên đường đi thăm vợ, đến địa điểm trên thì xảy ra vụ việc.

Hiện công an quận Bình Thạnh đang điều tra làm rõ.

Hưng Long