Nainggolan tiết lộ lý do phớt lờ Chelsea và M.U

15:18 | 23/11/2018

404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ với kênh thể thao ESPN, tiền vệ người Bỉ Nainggolan cho rằng: “Nếu đồng ý gia nhập Man United hay Chelsea, tôi sẽ chẳng thể ngủ ngon và vì thế tôi đã từ chối họ”.  
Nainggolan tiết lộ lý do phớt lờ Chelsea và M.U

Nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ M.U và Chelsea. Tuy nhiên, Radja Nainggolan lại "phớt lờ hai “đại gia” Premier League và chọn Inter Milan làm bến đỗ tiếp theo, sau khi chia tay AS Roma.

Ở thời điểm Antonio Conte còn là HLV Chelsea, họ đã rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Trong khi đó, Man United cũng rất muốn mang cầu thủ này về Old Trafford.

Nainggolan nói: “Tôi hiểu rằng, tới Premier League chắc chắn kiếm được nhiều tiền hơn ở Serie A. Nhiều đồng đội của tôi tại đội tuyển Bỉ cũng đang thi đấu ở đó. Vì vậy, nếu đồng ý tới Anh, tôi sẽ nhanh chóng hòa nhập thôi. Nhưng, cuối cùng tôi đã từ chối và tin rằng mình đã hành động đúng”.

“Tiền nhiều cũng đồng nghĩa với cạm bẫy nhiều. Tôi lại thuộc mẫu người chỉ cần sống đủ, sống khỏe, sống hạnh phúc và được thi đấu cho một đội bóng trân trọng mình”, Nainggolan cho hay.

Mặc dù, quyết định ở lại Ý, song, Nainggolan cũng phải thừa nhận Premier League là một trong những giải đấu hay nhất thế giới.

Minh Tú