Naftogaz, Ukrgasvydobuvannya tăng cường hợp tác với Halliburton

20:04 | 30/05/2019

269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty Naftogaz của Ukraine và Công ty Cổ phần Ukrgasvydobuvannya (UGV) đã ký một Biên bản ghi nhớ với Halliburton Ukraine LLC (Halliburton) nhằm tăng cường hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ dầu khí cho công tác phát triển mỏ ở Ukraine.    
naftogaz ukrgasvydobuvannya tang cuong hop tac voi halliburton

Theo thỏa thuận, UGV và Halliburton sẽ ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực khoan, sửa chữa giếng, bơm trám xi măng giếng khoan, nứt vỉa thủy lực, mô phỏng thành hệ và xây dựng mô hình 3D cũng như cung cấp các giải pháp phần mềm và thiết bị hiện đại nhằm gia tăng sản lượng khai thác khí tại các mỏ của UGV ở Ukraine.

Trong khuôn khổ quan hệ hợp tác giữa hai bên, UGV và Halliburton cũng công bố một thành tựu mới về Hợp đồng dịch vụ tích hợp theo phương thức "chìa khóa trao tay" cho công tác khoan xiên tại 26 giếng khoan. UGV ước tính đã gia tăng khai thác được trên 2 tỷ mét khối khí trong vòng 10 năm thông qua công tác tái khoan tại các giếng khoan cũ. Tổng giá trị hợp đồng khoan xiên khoảng 2,6 tỷ rúp Ukraine, tương đương 98,5 triệu USD.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)

naftogaz ukrgasvydobuvannya tang cuong hop tac voi halliburton Nord Stream 2: Naftogaz kiện Gazprom ra Liên minh châu Âu
naftogaz ukrgasvydobuvannya tang cuong hop tac voi halliburton Ứng viên tổng thống Ukraine gọi Naftogaz là “nỗi đau của đất nước”
naftogaz ukrgasvydobuvannya tang cuong hop tac voi halliburton Naftogaz không tin Nga sẽ tiếp tục trung chuyển khí đốt qua Ukraine