MU thắng trận đầu tiên trên sân nhà sau khi vắng Giggs

16:30 | 20/08/2016

722 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ryan Giggs ra nhập Man Utd từ năm 1987, anh ở lại đội bóng sau và làm trợ lý cho David Moyes, Louis Van Gaal cho tới khi giải nghệ. Đây có lẽ là trường hợp hiếm thấy ở giải Ngoại hạnh Anh.

Trận đấu thứ hai của Manchester United gặp Southampton tại sân nhà Old Trafford ngày 19/8 là trận đầu tiên đội bóng này thiếu vắng hình ảnh của Ryan Giggs sau 29 năm anh chinh chiến tại Premier League.

man utd thieu vang giggs sau 29 nam tren san nha
Ryan Giggs

Vào ngày 29/11/1987 cậu thiếu niên Ryan Joseph Giggs ra nhập học viện bóng đá Manchester United. 3 năm sau, anh ký hợp đồng với đội trẻ, ở tuổi 17 Giggs là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải Premier League vào lưới Manchester City (ngày 4/5/1991).

Giggs là cầu thủ duy nhất tại Manchester United tham gia 11 mùa giải NHA liên tiếp, anh cũng là người vượt qua huyền thoại Sir Bobby Charton để trở thành cầu thủ khoác áo Manchester United nhiều nhất trong lịch sử với 758 trận. Anh là người đã ghi bàn thắng ở 13 mùa giải liên tiếp.

Sau khi giải nghệ cầu thủ này đã làm trợ lý cho David Moyes và Louis Van Gaal trong hai mùa giải. Khi Van Gaal bị sa thải, Mourinho làm HLV MU, phần không muốn làm trợ lý cho Jose Mourinho nên anh đã rời khỏi Old Trafford vào tháng 6/2016 để tìm nghiệp huấn luyện viên mới.

man utd thieu vang giggs sau 29 nam tren san nha Ryan Giggs sang Ấn Độ hội ngộ với Ronaldinho
man utd thieu vang giggs sau 29 nam tren san nha Giggs cay đắng nói lời chia tay MU
man utd thieu vang giggs sau 29 nam tren san nha Giggs và Mourinho sẽ 'ngồi lại với nhau' trong tuần này

Quang Huy

Goal