Mourinho 'không có gì để bình luận' sau thất bại của M.U

22:25 | 18/09/2016

409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận thua Watford, Người đặc biệt khẳng định đội bóng cần phải cải thiện phong độ ngay tức khắc.  
mourinho khong co gi de binh luan sau that bai cua mu

Cơn ác mộng của M.U vẫn chưa kết thúc. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Man City và Feyenoord, những tưởng Quỷ đỏ sẽ vùng lên mạnh mẽ. Nhưng Mouteam tiếp tục để thua trong trận đấu tại vòng 5 Premier League trước Watford. Sau trận, ông đã bày tỏ cảm xúc của mình:

“Tôi luôn cảm thấy thất vọng khi đội bóng thất bại. Bây giờ, tôi không nghĩ về những cuộc tranh luận hay bàn cãi. Tôi nghĩ đây là một tình huống rõ ràng (về pha phạm lỗi của đối phương với Martial), nhưng là một điều tôi không thể kiểm soát, thậm chí không thể bình luận.

Trong khoảng 25, 30 phút đầu hiệp 1, chúng tôi đã không thi đấu tốt, điều lẽ ra đội bóng có thể kiểm soát được. Sự sai lầm của trọng tài chính và trọng tài biên cũng vậy, và cả may mắn nữa, tôi không thể làm gì để kiểm soát những điều đó.”

Với kết quả này, Mourinho đã nhận thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong 7 trận đấu. HLV Bồ Đào Nha cần phải thay đổi ngay nếu không muốn trở thành “kho điểm” như Chelsea ở mùa giải năm ngoái, điều khiến ông bị sa thải. Trên đà khủng hoảng, Người đặc biệt khẳng định M.U cần phải thi đấu tốt hơn:

“Nhưng đội bóng có thể tiếp tục làm việc và cải thiện phong độ này. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 2, có bàn thắng gỡ hòa và làm chủ trận đấu. Sau đó, Gomes đã có một pha cứu thua xuất sắc. Ở bàn thua thứ 2, chúng tôi đã rơi vào tình trạng 1 đấu 1 trong vòng cấm địa, đó là một sai lầm cá nhân. Màn trình diễn của từng cầu thủ và đội bóng là điều chúng tôi phải cải thiện” – Mourinho kết luận.

mourinho khong co gi de binh luan sau that bai cua mu Không phải Mkhitaryan, đây mới là người Mourinho thèm khát mùa hè vừa rồi
mourinho khong co gi de binh luan sau that bai cua mu Mourinho lại ra mặt bảo vệ Pogba
mourinho khong co gi de binh luan sau that bai cua mu Antoine Griezmann sa thải người đại diện, fan MU mừng thầm

Ngọc Công