Một phụ nữ mang bầu bị đâm chết trước ngày cưới

21:15 | 17/06/2014

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 13h ngày 17/6, tại dãy nhà trọ (H49/16 – K256 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một phụ nữ mang bầu chết tại chỗ.

Nạn nhân là chị Trần Thị Th. (24 tuổi, quê tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) chết tại chỗ. Anh Bùi Đăng Toàn (24 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, tạm trú cùng dãy nhà trọ với chị Th.) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Theo nhiều nhân chứng, vào thời gian trên, họ nghe có tiếng la hét thất thanh từ dãy trọ của chị Th. nên chạy ra xem sự việc thì phát hiện một thanh niên đang cầm trên tay một con dao nhọn lao từ trong dãy trọ ra ngoài. Sau đó tên này leo lên xe máy vào bỏ chạy.

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án

Cùng lúc này, anh Toàn đang ở phòng trọ bên cạnh nghe tiếng kêu cứu từ phòng chị Th. nên lao sang truy đuổi thì bị hung thủ đâm nhiều nhát trúng vào tay trái. Mặc dù máu ra nhiều song anh Toàn vẫn cố đuổi theo hung thủ ra ngoài đường. Rất đông người dân xung quanh dãy trọ cùng đuổi theo để chặn đối tượng nhưng không kịp.

Khi mọi người chạy vào phòng thì phát hiện chị Th. nằm ngửa, bất động trên bãi máu. Anh Toàn sau đó cũng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Cả dãy phòng trọ có 6 phòng, khi xảy ra sự việc tất cả đều khóa trong.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hòa Khánh Bắc và Công an quận Liên Chiểu có mặt tại hiện trường. Lực lượng pháp y của Đà Nẵng cũng có mặt sau đó để tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân Th. được xác định đã tử vong trong tư thế nằm ngửa, chân quay vào phía trong, đầu quay ra hướng cổng dãy trọ. Hiện trường vụ án cũng được cơ quan chức năng phong tỏa để tiến hành điều tra.

Theo tìm hiểu, chị Th làm công nhân ở Hòa Khánh, có người yêu tên là V. Hai người yêu nhau đã lâu và dự kiến sẽ làm đám cưới vào tháng 7 tới. Chị Th. đã có bầu khoảng 3 tháng.

Hiện vụ việc đang được điều tra. 

Hàn Giang