Mike Arteta lên tiếng xin lỗi sau trận thua "muối mặt" của Arsenal trên sân nhà

21:28 | 15/05/2023

93 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mikel Arteta đã chính thức lên tiếng xin lỗi các cổ động viên Arsenal về màn trình diễn tồi tệ trong hiệp hai dẫn tới trận thua sốc trước ngay trên sân nhà Emirate.
Mike Arteta lên tiếng xin lỗi sau trận thua
Mike Arteta đã rất thất vọng trước trận thua đậm 0-3 của Arsenal ngay trên sân nhà Emirates.

Trước trận đấu tiếp Brighton trên sân nhà, Arsenal vẫn còn giữ chút hy vọng mong manh về việc lên "ngôi vương" Premier League nhưng trận thua 0-3 ngay trên sân nhà đã "cuốn bay" đi những hy vọng cuối cùng của các "Pháo thủ".

Rõ ràng Arsenal giờ chỉ còn là cái bóng của chính họ trong toàn bộ mùa giải vừa qua. Thậm chí ngay cả khi đã đánh bại được Newcastle ở vòng đấu trước, thì thất bại vừa qua cũng đã khiến Arteta phải choáng váng khi cái cách mà họ đã để vuột mất mọi thứ.

"Cách đây một tuần, tôi đã đứng ngay tại sân Emirate này và cảm thấy thật từ hào, đó là cảm giác mà tôi có lúc đó nhưng hôm nay tôi phải xin lỗi vì phong độ của toàn đội trong hiệp hai là không thể chấp nhận được.

Dù về mặt lý thuyết thì cơ hội vô địch Premier League đối với Arsenal vẫn còn khi Man City thua cả… 3 trận còn lại nhưng trong ngày hôm nay chúng tôi đã không nghĩ về điều này, các cầu thủ phải cố gắng ‘tiêu hoá’ kết quả hôm nay và phong độ của họ trong hiệp hai” - Arteta nói.

Rõ ràng đã có sự khác biệt rõ rệt giữa hai đội bóng khi các cầu thủ trẻ của Arsenal càng chơi càng đuối và tỏ ra hụt hơi so với các "chiến binh" dày dạn kinh nghiệm của Man City.

“Bàn thua thứ hai trong trận đấu đã đánh gục ý chí của các cầu thủ và đây rõ ràng là điểm yếu của các cầu thủ mà tôi cần tập trung giải quyết”, Arteta đánh giá.

“Dù thế nào thì tôi vẫn sẽ là người chịu trách nhiệm về kết quả. Tôi sẽ luôn bảo vệ các cầu thủ của mình". Và Arteta cũng nhắc nhở: “Sau mỗi thất bại thế này, mọi cá nhân đều phải nhìn vào bản thân trước khi nhìn vào người khác".

Thiên Phủ