Messi nói gì sau trận thua tủi hổ của Argentina?

16:02 | 16/06/2019

191 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù được đánh giá cao nhưng Argentina đã thất bại ngay trong ngày ra quân ở Copa America 2019. Sau trận đấu, Messi đã lộ rõ sự thất vọng.

Messi nhiều khả năng sẽ bước vào kỳ Copa America cuối cùng trong sự nghiệp. Do đó, tiền đạo này rất quyết tâm sẽ mang về vinh quang cho đội tuyển Argentina. Thế nhưng, ngay trong ngày ra quân, Messi và các đồng đội đã nhận cú sốc lớn khi hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Colombia.

messi noi gi sau tran thua tui ho cua argentina
Messi thất vọng sau trận thua trước Colombia

Trận thua này chưa ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của Argentina nhưng nó khiến cho tinh thần của toàn đội đi xuống. Sau trận đấu, Messi đã lộ rõ sự thất vọng.

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo của Barcelona cho biết: “Chúng tôi cần thời gian để nuốt trôi thất bại này. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ở hiệp 2 nhưng không may lại để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần. Dù thất bại nhưng cơ hội đi tiếp của toàn đội không bị ảnh hưởng”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Argentina, Lionel Scaloni cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với Colombia và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Đáng ra, đội tuyển Argentina đã có thể khiến trận đấu rõ sang hướng khác nhưng các cầu thủ không thể giải quyết được đối thủ.

Dù sao, Colombia cũng là đội bóng mạnh ở khu vực Nam Mỹ. Chúng tôi cần tập trung để giành kết quả tốt trong những trận đấu tiếp theo”.

Ở lượt đấu thứ 2, Argentina sẽ phải đối đầu với Paraguay và tới lượt đấu cuối cùng, họ sẽ chạm trán với Qatar. Đây là hai đối thủ bị đánh giá thấp hơn La Albiceleste rất nhiều. Do đó, họ hoàn toàn có thể hy vọng vào chiến thắng.

Theo Dân trí

messi noi gi sau tran thua tui ho cua argentinaMessi giành danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu lần thứ 6
messi noi gi sau tran thua tui ho cua argentinaMessi bị xe bus của Barcelona bỏ rơi sau trận thua Liverpool
messi noi gi sau tran thua tui ho cua argentinaBa nguyên nhân khiến Liverpool thua cay đắng trên sân Barcelona