Messi lập cú đúp, Barcelona thắng tưng bừng ở vòng cuối La Liga

06:39 | 20/07/2020

131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Barcelona dễ dàng hạ gục Alaves 5-0 trên sân khách ở vòng 38 La Liga, nhờ cú đúp của Messi. CLB xứ Catalonia kết thúc mùa giải với 82 điểm chung cuộc, kém Real Madrid 5 điểm.
Messi lập cú đúp, Barcelona thắng tưng bừng ở vòng cuối La Liga
Kết quả vòng 38 La Liga

Sau khi chính thức trở thành cựu vô địch ở vòng đấu trước, Barcelona tâm lý nặng nề khi làm khách của Alaves. Mặc dù vậy, Messi cùng đồng đội vẫn muốn đánh bại Alaves để kết thúc giải đấu trong danh dự.

Barcelona nhập cuộc hứng khởi và kết thúc hiệp 1, họ dễ dàng dẫn đến 3 bàn nhờ công Fati, Messi và Luis Suarez. Đây là trận đấu mà cả ba ngôi sao hàng công đều thi đấu đầy cảm hứng.

Sang hiệp 2, Messi hoàn tất cú đúp còn hậu vệ phải

Nelson Semedo lập công, mang về chiến thắng 5-0 cho Barcelona. Alaves cũng không còn nhiều động lực ở trận đấu này khi họ đã chắc suất trụ hạng.

Với chiến thắng "5 sao", Barcelona kết thúc La Liga mùa giải này với 82 điểm, kém đội vô địch Real Madrid 5 điểm. Hai đội bóng cùng dự Champions League với Real, Barca là Atletico và Sevilla.

Villarreal cùng Sociedad là những đội dự Europa League mùa giải tới. La Liga cũng xác định được ba đội bóng xuống hạng mùa giải tới là Leganes, Mallorca và Epyol.

Trước đối thủ yếu, Barcelona vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với Messi, Suarez và Fati trên hàng công. Bộ ba tiền vệ ở giữa sân là Puig, Busquets và Rakitic.

Đội hình thi đấu

Alaves: Roberto; Aguirregabiria, Magallan, Laguardia (Rodriguez 46'), Marin; Camarasa (Mahmoud 65'), Garcia (Fejsa 59', Mendez; Burke (Rioja 46'), Joselu, Perez (Pons 46')

Barcelona: Neto; Alba, Lenglet (Semedo 50'), Araujo, Roberto; Puig, Busquets (De Jong 58'), Vidal; Fati (Braithwaite 78'), Messi, Suarez

Bàn thắng: Fati (24’), Messi (34’, 75’), Suarez (44’), Semedo (58’)

Messi lập cú đúp, Barcelona thắng tưng bừng ở vòng cuối La Liga
Bảng xếp hạng chung cuộc La Liga

Theo Dân trí