Messi đi đâu sau khi chia tay ĐT quốc gia Argentina?

14:39 | 27/06/2016

503 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Argentina một lần nữa lại lỡ hẹn với chức vô địch Copa America sau khi để thua Chile với tỉ số 2 – 4 trong trận chung kết diễn ra sáng nay.  

messi di dau sau khi chia tay dt quoc gia argentina

Messi bất ngờ giã từ ĐT Argentina ở tuổi 29

Sau thất bại trước đội tuyển Chile ở trận chung kết Copa America 2016, đội trưởng Lionel Messi đã quyết định nói lời chia tay đội tuyển Argentina.  

 

messi di dau sau khi chia tay dt quoc gia argentina
Messi có trở về nước sau khi cùng đội nhà để thua Chile

Đã 23 năm Argentina không thể lên ngôi vô địch Copa America, vì vậy trận chung kết diễn ra sáng nay được rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng Messi và các đồng đội của anh sẽ đánh bại Chile để lên ngôi vô địch.

Trước khi trận đấu này diễn ra, cựu ngôi sao bóng đá của Argentina – Maradona cũng đã gửi tới Messi và các cầu thủ Argentina một lời nhắn “nếu không thắng thì đừng về nước”. Lời nhắn này càng cho thấy hơn sự khao khát cho một chiến thắng đang đè nằng lên vai các cầu thủ Argentina.

Chính Messi cũng khẳng định: “Đó sẽ là trận chung kết thứ 3 liên tiếp và nếu không giành chiến thắng thì thật vô cùng thất vọng, chẳng biết nói làm sao. Chúng tôi nhất định phải giành chiếc cúp Copa America này.

Với tôi, trận đấu thật quan trọng. Nó là trận chung kết thứ 3 tôi chơi cho ĐTQG và tôi muốn làm nên lịch sử, trở thành nhà vô địch".

Không nghi ngờ gì, đánh bại Chile sẽ là món quà lớn nhất không chỉ cho tôi mà cả ĐT. Cả đội đều quyết tâm cao độ. Tôi và đồng đội phải nắm lấy cơ hội này để giành danh hiệu đã lẩn tránh chúng tôi hồi năm ngoái”.

Thế nhưng đến thời điểm này, trận đấu đã kết thúc với cục diện trái ngược hoàn toàn so với sự kỳ vọng trước đó cũng như lời khẳng định của Messi.

Người hâm mộ bóng đá Argentina giờ đây hoàn toàn có quyền chỉ trích các cầu thủ của mình đặc biệt là Messi, chính anh là người thi đấu khá mờ nhạt ở trận chung kết mặc dù trước đó, anh liên tiếp lập hat trick và ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới tại vòng bảng cũng như các trận thi đấu tứ kết và bán kết.

Đặc biệt hơn anh đã trở thành tội đồ của Argentina khi đá hỏng quả Penalty đầu tiên trong loạt sút luân lưu phân định thắng bại.

Với kết quả thua đáng thất vọng này, không biết Messi có thể trở về Argentina cùng đồng đội để hứng chịu những chỉ trích từ người yêu bóng đá quê nhà hay không.? Vì đây là trận chung kết thứ 3 trong 3 năm qua, Argentinna đều bỏ lỡ ngôi vô địch trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ.

messi di dau sau khi chia tay dt quoc gia argentina

Messi nhận quà sinh nhật bằng một pha đá hỏng penalty

Trước thời điểm diễn ra trận chung kết, rất nhiều fan của Messi đã tin rằng. Chức vô địch Copa America sẽ là món quà ý nghĩa nhất mừng sinh nhật lần thứ 29 của anh.  

Hoàng Cư