Messi nhận quà sinh nhật bằng một pha đá hỏng penalty

14:00 | 27/06/2016

703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thời điểm diễn ra trận chung kết, rất nhiều fan của Messi đã tin rằng. Chức vô địch Copa America sẽ là món quà ý nghĩa nhất mừng sinh nhật lần thứ 29 của anh.  

messi nhan qua sinh nhat bang mot pha da hong penalty

Messi bất ngờ giã từ ĐT Argentina ở tuổi 29

Sau thất bại trước đội tuyển Chile ở trận chung kết Copa America 2016, đội trưởng Lionel Messi đã quyết định nói lời chia tay đội tuyển Argentina.  

 

messi nhan qua sinh nhat bang mot pha da hong penalty
Messi thất vọng sau pha đá hỏng penalty trong trận chung kết

Ngày 24/6 vừa qua, Lionel Messi vừa đón sinh nhật lần thứ 29 của mình, tuy nhiên do bận rộn để chuẩn bị cho trận đấu chung kết Copa America gặp đội tuyển Chile, nên chính Messi và các đồng đội của anh đã không kịp tổ chức cho mình một buổi tiệc ý nghĩa.

Rất nhiều fan hâm mộ của Messi thì tin tưởng rằng, sẽ chẳng có món quà nào ý nghĩa hơn bằng chức vô địch Copa America.

Trước khi trận đấu chung kết diễn ra, chính Messi đã tuyên bố “Tôi muốn thay đổi lịch sử cùng đội tuyển Argentina”. Câu nói này cho người ta thấy sự quyết tâm lớn của anh cho trận chiến với Chile.

Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu diễn ra sáng nay đã không như mong đợi, Argentina thi đấu mờ nhạt trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, các cơ hội ngon ăn có được trong hai hiệp lần lượt bị chính Messi và các đồng đội bỏ lỡ và không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ, thế nhưng kết quả vẫn là tỉ số hòa không bàn thắng đã buộc hai đội phải bước vào loạt sút penalty để phận định thắng bại.

Trên chấm 11 mét, Messi là người sẽ thực hiện cú sút đầu tiên cho Argentina, nhưng chàng thủ quân lại đá hỏng nó.

Kết quả cuối cùng sau 5 lượt sút, các cầu thủ Chile đã dành chiến thắng với tỉ số 4-2 để lên ngôi vô địch.

Thất bại này thực sự là một nỗi thất vọng lớn cho Argentina, họ đã không thể trả được món nợ của một năm về trước và trong 3 trận chung kết ở các giải đấu lớn gần đây là World Cup 2014, Copa America 2015 và tiếp đến là Copa America 2016 họ đều phải đứng ở vị trí thứ 2.

Với Messi, anh đã trở thành tội đồ của Argentina. Pha đá hỏng penalty sẽ là món quà sinh nhật khó quên nhất ở tuổi 29 của anh.

messi nhan qua sinh nhat bang mot pha da hong penalty

[VIDEO] Messi và đồng đội lại về nhì một lần nữa sau loạt penalty

Argentina một lần nữa lại để tuột mất chức vô địch Copa America vào tay các cầu thủ Chile khi để thua trên chấm 11 mét với tỉ số chung cuộc 2–4.  

Hoàng Cư