Mâu thuẫn nhỏ, nam sinh dùng bút bi đâm thủng mắt bạn

17:07 | 13/04/2013

1,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ghét nhau qua cái nhìn, hai nam sinh lao vào nhau ẩu đả và hậu quả là một người bị vỡ nhãn cầu mắt vì bị đâm bằng bút bi.

Trong phiên tòa phúc thẩm ngày 12/4, Tòa án nhân dân TP HCM đã bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm và tuyên phạt Dương Tôn Hiếu (SN 1998, ngụ quận 8) 3 năm 6 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Bị cáo Dương Tôn Hiếu bị dẫn về trại giam

Theo cáo trạng, khoảng 15h ngày 24/7, Dương Tôn Hiếu đang ngồi chơi với bạn ở sân bóng phường 11, quận 8 thì gặp Cô Trịnh Hiếu (SN 1996) đi ngang qua. Tôn Hiếu gây sự nên Trịnh Hiếu sợ bỏ đi.

Đến 17h cùng ngày, Tôn Hiếu đến trường mầm non Sơn Ca ở phường 11, quận 8 để xem sinh hoạt hè thì gặp Trịnh Hiếu đi cùng với 3 bạn khác đều là đoàn viên đến tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi.

Thấy vậy, Tôn Hiếu nhặt cục gạch trước cổng trường vô cớ ném Trịnh Hiếu, nhưng Trịnh Hiếu né được và nhào vô kẹp cổ Tôn Hiếu, hai bên đánh nhau. Trong lúc xô xát, bất ngờ, Tôn Hiếu lấy cây bút bi ở túi quần và đâm vào mắt Trịnh Hiếu rồi chạy thoát, sau đó vứt cây bút bi xuống kênh Tàu Hủ.

Nhận được tin báo, Công an phường 11, quận 8 đã xuống hiện trường và đưa Dương Tôn Hiếu về lập biên bản. Sau đó chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra quận 8 để xử lý.

Trịnh Hiếu được đưa đi cấp cứu, bị vỡ nhãn cầu mắt do vết thương xuyên thấu, mức độ tổn hại sức khỏe 42%.

Lê Thanh