Màu áo "Bà đầm già" đã có tên Ronaldo

10:03 | 09/07/2018

958 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù thương vụ Cristiano Ronaldo đến Juventus chưa xảy ra, nhưng rất nhiều Fan của CLB này đã in sẵn áo đấu có tên CR7.
mau ao ba dam gia da co ten ronaldoRonaldo sẽ chia tay Real Madrid để đến với Juvetus?

Những ngày qua, giới truyền thông Italia và Tây Ban Nha liên tục loan tin Ronaldo muốn rời Real Madrid đến Juventus. Các bên gần như đã đạt được thỏa thuận, chỉ còn chờ ngày Ronaldo đến thành Turin.

mau ao ba dam gia da co ten ronaldo
Tên và số áo của Ronaldo đã được bày bán khắp thành Turin.

CLB Real Madrid được cho là đã chấp nhận đề nghị trị giá 100 triệu euro của Juventus, trong khi Ronaldo có hợp đồng 4 năm với mức lương 30 triệu euro/1 mùa. Một số tin đồn còn cho biết, Juventus đã cố gắng hoàn tất thương vụ để giới thiệu Ronaldo vào ngày đẹp 7/7 nhưng không thành công. Mặc dù vậy, cuộc đàm phán giữa họ và Los Blancos vẫn diễn ra tích cực.

Hôm qua (8/7), nhà đương kim vô địch Serie A cũng cho đăng tải đoạn video nhắc lại tên các cầu thủ từng mang áo số 7 trong lịch sử CLB. Nhưng không rõ vì lí do nào, họ đã xóa video ngay sau đó. Sự việc này khiến nhiều người tin rằng Juventus đang rất nóng lòng sở hữu ngôi sao số 1 thế giới.

Tin đồn CR7 đến Juve ngày càng gia tăng khiến Fan của họ đứng ngồi không yên. Ngay lúc này tại Turin, rất nhiều người đã in sẵn số 7 và tên Ronaldo trên áo Juventus để chuẩn bị chào đón ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Một số khác thì nửa mừng nửa lo với thương vụ này. Họ mừng vì sau nhiều năm, Juventus đã có ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng họ cũng lo vì Juventus tiêu tốn quá nhiều tiền vì Ronaldo.

Theo đó, số 7 của Juventus mùa trước là Juan Cuadrado sẽ chuyển sang mặc áo số 16.

Trọng Đức