Mất mạng vì nói to giữa đêm khuya

17:34 | 01/06/2011

897 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì nói chuyện to giữa đêm khuya, Ngụy Văn Bình đã bị một đối tượng dùng dao đâm chết tại chỗ.

Quán Internet, hiện trường vụ án.

Khoảng 1h ngày 1/6, tại trước cửa quán Internet của Nguyễn Văn Quân (26 tuổi, ở xóm Gồm, thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Ngụy Văn Bình (33 tuổi, ở huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang). Nạn nhân hiện đang là học viên lớp B8 Liên thông 26, Học viện Cảnh sát nhân dân.

Theo điều tra ban đầu, trước khi vụ việc xảy ra, Bình đi uống rượu cùng một bạn học là Nguyễn Việt Anh (29 tuổi). Đến khoảng gần 1h sáng ngày 1/6, hai người đến quán internet của Nguyễn Văn Quân để đón 2 bạn gái. Khi đến quán internet, Bình ra ngoài nói chuyện điện thoại còn Quân vẫn trong quán.

Cổng quán internet, nơi giữa đêm khuya Bình đứng nói chuyện trước khi vụ án xảy ra.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên Bình nói chuyện rất to khiến Đoàn Hồng Hải, chủ quán Internet đối diện và Nguyễn Văn Quân phản ứng.

Giữa hai bên xảy ra xô xát, Bình đã bị một đối tượng dùng dao đâm một nhát vào vùng sườn phải. Nhát dao khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ, thấy vậy hung thủ liền bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, Bình được người dân đưa vào Bệnh viện 19-8 cấp cứu nhưng do mất máu cấp nên đã tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu đã có một số đối tượng liên quan bị tạm giữ để lấy lời khai. Nguyễn Văn Quân đã trốn khỏi nơi cư trú.

Thiên Minh