"Mang âm nhạc đến bệnh viện" trở lại phương Nam

13:50 | 22/03/2013

729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 21/3, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện đã trở lại miền Nam và trải qua một ngày sôi nổi tại sân Bệnh viện phụ sản Từ Dũ.

Sân bệnh viện choáng ngợp trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả là bệnh nhân, người nhà và cán bộ, nhân viên bệnh viện, đại sứ của chương trình – ca sĩ Thái Thùy Linh phải thốt lên: “Sự ủng hộ của khán giả bệnh viện Từ Dũ dành cho chương trình khiến tôi không thể ngờ tới. Từ sáng sớm, tôi đã thấy khán giả ngồi nêm kín các hàng ghế”.

Chương trình được đông đảo y, bác sĩ, bệnh nhân đón nhận

Trong chương trình tại phía Nam, Ban tổ chức đã bố trí thêm ba thiết bị rửa ảnh hoạt động liên tục để có ảnh tặng ngay khán giả, y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà tham dự chương trình.

Theo ca sĩ Thái Thùy Linh, trong những chương trình sau, Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ tuyển thêm tình nguyện viên làm công tác trao ảnh tận tay những người có mặt trong hình để lưu lại chút kỷ niệm đáng nhớ.

Một ấn tượng khó quên với những ai có mặt tại chương trình là sự nhiệt tâm, trẻ trung của đội ngũ y bác sĩ trong màu áo xanh Đoàn viên. Không chỉ góp tiếng hát, các y bác sĩ của bệnh viện Từ Dũ còn hết mình múa minh họa cho các tiết mục của nghệ sĩ, mang đến nụ cười sảng khoái, xua đi phần nào cái nắng gắt gỏng ban trưa.

Cuối chương trình, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 33 đã quyên góp được 15.470.000 từ hòm từ thiện - những góp nhặt thảo thơm và vô cùng đáng quý của nghệ sĩ, y bác sĩ, thậm chí cả bệnh nhân cho những mảnh đời còn lắm chông chênh.

Khán giả hồ hởi ủng hộ chương trình để giúp đỡ bệnh nhân nghèo

Trong số tiền này, 10 triệu đồng đã được trích ra dành tặng cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang khám chữa tại bệnh viện, số tiền còn lại được gửi vào quỹ Làng Hòa Bình của viện - nơi đang nuôi dưỡng các em nhỏ bị khuyết tật bẩm sinh do ảnh hưởng bởi chất độc da cam.

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng dành tặng 10 phần quà cho 10 bệnh nhân khó khăn khác (mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng).

La Hai