Man Utd thiệt đơn thiệt kép trước trận derby

19:00 | 04/09/2016

283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Luke Shaw hậu vệ của Man Utd đã phải rút lui khỏi đội tuyển Anh với lý do được nêu ra là cậu ta "cảm thấy không ổn” điều này sau đó đã được chính Sam Allardyce xác nhận.
luke shaw rut lui khoi doi tuyen anh nguy co vang mat tran derby
Luke Shaw đã bất ngờ phải rút lui khỏi đội tuyển Anh làm dấy lên nguy cơ chấn thương

Luke Shaw đã phải vắng mặt 1 năm qua sau khị bị chấn thương gãy chân tại vòng bảng Champions League, chấn thương làm anh lỡ hẹn tại VKC Euro 2016 vừa qua và anh mới trở lại thi đấu đầy ấn tượng sau 3 trận đầu mùa giải và đã được Mourinho hết lời khen ngợi.

Giờ đây huấn luyện viên Mourinho có lẽ phải đứng ngồi không yên khi đột nhiên Shaw được trả lại về Man Utd chỉ trước thời điểm đội tuyển Anh thi lên đường sang Bratislava để thi đấu với Slovakia với lí do được đưa ra “nhằm phòng ngừa”, lí giải việc này Allardyce nói “Shaw không phải là bị chấn thương, nhưng cậu ta không cảm thấy ổn”.

Trên Twitter của Man Utd cũng trích dẫn lại nội dung “Luke Shaw được cho phép trở lại Man Utd để tập luyện nhằm phòng ngừa...

Giờ trong tay của Man Utd chỉ có đúng Shaw có phong độ tốt nhất cho vị trí hậu vệ cánh trái, Marcos Rojo thi đấu không tốt và vị trí cánh trái không phải đúng sở trường của anh ta, Mourinho sẽ gặp phải nhiều lo lắng trong trận derby tới.

luke shaw rut lui khoi doi tuyen anh nguy co vang mat tran derby Hậu vệ số 1 MU dàn hoà với Mourinho chuyện lương bổng

Quang Huy

ESPN