Man Utd nhận cú sốc cực lớn từ Paul Pogba

19:27 | 20/11/2021

28 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo xác nhận của HLV Solskjaer, Pogba đã dính chấn thương nặng và có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Man Utd đang ở trong tình cảnh khó khăn khi thua tới 6/12 trận đấu gần nhất. Sức ép dồn lên vai của HLV Solskjaer ngày một lớn. Thế nhưng, ở thời điểm khó khăn này, Man Utd lại chịu tổn thất lớn về lực lượng.

Man Utd nhận cú sốc cực lớn từ Paul Pogba - 1
Pogba có thể nghỉ thi đấu 3 tháng.

Theo đó, Paul Pogba đã dính chấn thương khá nặng trong đợt tập trung đội tuyển Pháp. Trong những ngày qua, ngôi sao sinh năm 1993 đã sang Dubai để điều trị chấn thương.

Chưa dừng ở đó, HLV Solskjaer thừa nhận rằng tiền vệ này có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Chia sẻ trước báo giới, HLV người Na Uy cho biết: "Vâng, đúng là chúng tôi sẽ mất Pogba trong thời gian dài.

Đó là chấn thương khá nặng và tồi tệ với Pogba. CLB đã trải qua thời gian thất vọng và cậu ấy cũng vậy. Tất nhiên, tôi không phải bác sĩ để có thể nói về khả năng hồi phục của tiền vệ này.

Đôi khi bạn chỉ hy vọng mất cậu ấy trong thời gian 6,7 tuần nhưng trong trường hợp xấu nhất, cậu ta có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong 10,11 hoặc 12 tuần với kiểu chấn thương cơ như vậy.

Có một điều chắc chắn là Pogba rất quyết tâm trở lại và cống hiến hết sức mình. Cậu ấy đang bắt đầu quá trình hồi phục với tâm lý rằng có thể trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi hiểu cá tính của Pogba và cậu ấy rất muốn điều đó. Tôi hy vọng rằng cầu thủ này có thể trở lại vào dịp Giáng Sinh".

Man Utd nhận cú sốc cực lớn từ Paul Pogba - 2
Tương lai của Pogba đang là chủ đề nóng trong thời gian qua.

Trong thời gian qua, vấn đề tương lai của Pogba tiếp tục được bàn tán khá nhiều. Cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải này nhưng trong thời gian qua, hai bên vẫn chưa thể thống nhất.

Thậm chí, gần đây, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola liên tục đưa ra động thái bóng gió về khả năng tiền vệ này sẽ ra đi.

Chia sẻ trên TMW, siêu cò người Hà Lan cho biết: "Còn quá sớm để nói về hợp đồng mới giữa Man Utd và Pogba. Hãy chờ xem điều gì xảy ra. Tôi không thể ngăn bất kỳ CLB nào mơ về cậu ấy.

Tháng 12 là tháng của những giấc mơ. Tôi cũng không thể ngừng những giấc mơ của mình. Nhưng tốt hơn hết là đừng nói gì về Pogba ở thời điểm này. Nếu như một số cựu cầu thủ không bới móc về tôi và Pogba, thì họ cũng chẳng có việc gì để làm nữa".

Cách đây không lâu, siêu cò Mino Raiola cũng không ngần ngại hé lộ việc thân chủ của mình có thể trở về khoác áo Juventus.

Vào lúc 22h00 tối nay (20/11), Man Utd sẽ có chuyến làm khách tới sân của Watford. Đây là cơ hội lớn để Quỷ đỏ có thể tìm lại cảm hứng chiến thắng.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Watford vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 20/11Link xem trực tiếp Watford vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 20/11
Xem trực tiếp Watford vs Man Utd ở đâu?Xem trực tiếp Watford vs Man Utd ở đâu?
C.Ronaldo quay lưng với Solskjaer, đồng ý để HLV Zidane tiếp quản Man UtdC.Ronaldo quay lưng với Solskjaer, đồng ý để HLV Zidane tiếp quản Man Utd
Bất ngờ thông tin C.Ronaldo dẫn đầu nhóm nổi loạn đòi sa thải SolskjaerBất ngờ thông tin C.Ronaldo dẫn đầu nhóm nổi loạn đòi sa thải Solskjaer