Man Utd bất ngờ nhận tin dữ từ Bruno Fernandes, Pogba

11:36 | 04/07/2020

196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Bruno Fernandes, Pogba đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập khi cả hai va chạm với nhau.

Ngay trước thềm trận đấu với Bournemouth, Man Utd đã nhận tin dữ khi cả hai cầu thủ Bruno Fernandes và Paul Pogba cùng dính chấn thương trong buổi tập hôm qua sau pha va chạm với nhau.

Man Utd bất ngờ nhận tin dữ từ Bruno Fernandes, Pogba
Bruno Fernandes và Paul Pogba bất ngờ dính chấn thương khi va chạm với nhau trong buổi tập

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Paul Pogba đã vô tình va chạm với người đồng đội mới. Cả hai cùng rời sân tập của Man Utd trong tình trạng khập khiễng. Bruno Fernandes đã gặp vấn đề nặng hơn.

Hiện tại, chưa rõ tình trạng của hai cầu thủ này. CLB Man Utd cũng từ chối tiết lộ thông tin về tình hình của họ. Khả năng ra sân của cả Bruno Fernandes và Paul Pogba trong trận đấu với Bournemouth đều bỏ ngỏ.

Nếu như cả hai cùng không ra sân thì đó sẽ là tổn thất cực lớn với Man Utd. Trong thời gian qua, Bruno Fernandes đã đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man Utd ở cả khả năng điều phối lẫn ghi bàn.

Mới nhất, trong trận đấu với Brighton, Bruno Fernandes đã lập cú đúp giúp cho Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Theo thống kê, kể từ khi tiền vệ người Bồ Đào Nha xuất hiện, Man Utd là CLB giành nhiều điểm nhất ở Premier League.

Man Utd bất ngờ nhận tin dữ từ Bruno Fernandes, Pogba
Nếu cả hai cùng không ra sân, Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn

Trong khi đó, dù mới trở lai nhưng Paul Pogba đã thi đấu tương đối nổi bật khi kết hợp tốt với Bruno Fernandes ở khu vực giữa sân. Sự an ý của bộ đôi này giúp Man Utd trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Việc thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng ở giai đoạn này ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng giành vé dự Champions League của Man Utd, nhất là trong bối cảnh lịch thi đấu rất dày đặc. Hiện tại, họ chỉ còn kém đội thứ 4 là Chelsea 2 điểm và kém đội thứ 3 là Leicester City 3 điểm.

Trong thời gian qua, Man Utd đã không có sự phục vụ của Phil Jones và Axel Tuanzebe. Điều đó buộc HLV Solskjaer phải đôn hậu vệ 18 tuổi Ethan Laird lên đội 1 của CLB.

Trận đấu với Bournemouth hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Man Utd bởi CLB này đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm kém hơn nhóm an toàn. Do đó, họ sẽ chiến đấu với 200% khả năng để tìm cửa sống.

Theo Dân trí