Man United - Man City: Kết quả nào cho mối thù truyền kiếp?

11:01 | 10/09/2016

304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận derby thành Manchester đang thu hút sự chú ý của tất cả các fan hâm mộ bóng đá. Đây cũng là cuộc chạm trán đầu tiên của Pep và Mou tại Anh (18h30 ngày 10/9, Sân vận động Old Trafford).  
man united man city cho lan dau tien

“Chúng tôi quan tâm đến cách chơi của mình hơn là về đối thủ” – Mourinho đã mở màn cho cuộc đại chiến như vậy. Một sự tự tin bao trùm lời nói của ông, khiến cho cuộc đại chiến thành Man trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết. Đã lâu lắm rồi các cổ động viên mới được chứng kiến một trận cầu ngang tài ngang sức như vậy.

3 trận đấu, 3 trận thắng, và bộ khung đã thành hình. Không có gì bất ngờ nếu Mourinho xuất quân với đội hình như những trận trước đó, với Valencia và Shaw ở 2 cánh, cặp trung vệ Bailly – Blind, tòa tháp đôi Pogba – Fellaini ở giữa sân và bộ tứ Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic ở trên cùng. Mặc dù vậy, điều đáng sợ là các cầu thủM.U vẫn có thể chơi hay hơn nữa, với sự hòa nhập của các tân binh. Trên băng ghế dự bị, Mkhitaryan, Rashford cũng luôn sẵn sàng bùng nổ.

Phía bên kia chiến tuyến, Pep phát biểu sẽ đồng ý nếu Mourinho mời ông một ly vang sau trận. Cũng giành được 3 trận thắng như đối thủ, với điểm nhấn Sagna và Clichy – hai hậu vệ biên sẽ di chuyển vào giữa sân để tạo thành đội hình 2-3-5. Nhưng ngay lúc này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có lẽ rất đau đầu khi thiếu vắng chân sút chủ lực Sergio Aguero. Tuy nhiên đây có thể là một “độc chiêu” dành cho người đồng nghiệp vì không biết Pep sẽ sử dụng cái tên nào thay thế, có thể là Sterling, Ihenacho, thậm chí là tân binh Leroy Sane, hoặc cũng có thể… chẳng là ai cả. Thế mới khó đoán.

Dù trận đấu chưa diễn ra, nhưng các cầu thủ đã sẵn sàng. Memphis Depay đăng bức ảnh Manchester được… nhuộm đỏ trên mạng xã hội. Còn David Silva cũng khẳng định sẽ chiến đấu cho mục tiêu giành chiến thắng ngay tại sào huyệt Quỷ đỏ.

man united man city cho lan dau tien
"liệu Manchester sẽ nhuốm màu đỏ sau trận đấu tối nay?

Mối thù truyền kiếp giữa Pep và Mou sẽ được viết lên một trang mới. Ai cũng muốn thắng để khẳng định mình trong trận đấu của Xanh và Đỏ, tấn công và phòng ngự, quyến rũ và thực dụng, giữa hai đội đứng đầu Premier League. Trận derby đắt giá nhất lịch sử, và cũng là lần đầu tiên trong rất nhiều lần đối đầu của 2 huấn luyện viên xuất sắc nhất. Tất cả đã sẵn sàng cho cuộc chiến trên đỉnh thế giới.

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Fellaini, Pogba, Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Man City: Bravo, Sagna, Otamendi, Stones, Clichy, Fernandinho, Sterling, De Bruyne, Silva, Nolito, Ihenacho.

Thống kê:

  • M.U toàn thắng sau những lần quay trở lại đợt tập trung đội tuyển ở mùa giải năm ngoái, với 4 lần.

  • M.U giành chiến thắng 8 trong tổng số 9 trận sân nhà gần đây.

  • Thành tích đối đầu của Mourinho với Pep: 3 thắng, 6 hòa, 7 thua.

  • M.U có lực lượng mạnh nhất.

  • Bên phía Man xanh, Sergio Aguero bị treo giò 3 trận, đội trưởng Kompany bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

  • Đây là lần thứ hai cả 2 đội M.U và Man City cùng thắng trong cả 3 trận đấu mở màn.

Dự đoán tỉ số: M.U thắng 2-1.

man united man city cho lan dau tien Tiên tri Cass dự đoán derby Manchester, MU vs Man City 18h30, 10/9
man united man city cho lan dau tien Hôm nay, Rashford hay Iheanacho sẽ phá lưới đối phương?
man united man city cho lan dau tien Phát sốt với CĐV giống Ibrahimovic như đúc

Ngọc Công