Man City "chơi tennis" với đội bóng hạng ba

08:04 | 22/09/2021

52 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù bị dẫn trước, nhưng Man City vẫn dễ dàng thắng tới 6-1 trước Wycombe ở vòng ba Carabao Cup. Liverpool cũng dễ dàng thắng Norwich với tỷ số 3-0 để tiến bước.

Wycombe đang nằm ở top đầu của League One (hạng thứ ba trong hệ thống bóng đá Anh kể từ Premier League), tuy nhiên khoảng cách đẳng cấp giữa họ và Man City vẫn còn quá xa. Ngay cả khi HLV Pep Guardiola tung ra với hơn nửa đội hình là những cầu thủ trẻ thì Man City vẫn có chiến thắng dễ dàng, như kết quả của một set đấu tennis.

Man City chơi tennis với đội bóng hạng ba - 1
Foden ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới của Wycombe

Hàng loạt những cái tên còn xa lạ với người hâm mộ thế giới như Conrad Egan-Riley, Finley Burns, Luke Mbete, Josh Wilson-Ebrand và Romeo Lavia, đã được Guardiola cho vào đội hình xuất phát của Man City. Tuy nhiên, cũng không khó để Man City tạo thế trận áp đảo trước đối phương với tỷ lệ cầm bóng gấp tới bốn lần (81% - 19% thời gian).

Với một đội hình chắp vá, Man City dù cầm bóng vượt trội song lại không thể ngăn cản đối phương phản công. Wycombe đã khiến nhiều người bất ngờ khi vươn lên dẫn trước 1-0 với bàn thắng của Hanlan ở phút 22. Bàn thua này đã "chọc giận" các cầu thủ Man City.

Chỉ mất bảy phút, De Bruyne đã quân bình tỉ số cho đội chủ sân Etihad. Các bàn thắng của Mahrez ở phút 43 và Foden ở phút 45+1 đã đưa Man City ở vào trạng thái thoải mái trước khi bước vào giờ nghỉ. Với khoảng cách hai bàn (3-1), Man City đã chạm tay vào chiến thắng, nhưng các cầu thủ chủ nhà chưa dừng lại trong hiệp hai.

Man City chơi tennis với đội bóng hạng ba - 2
Wycombe ăn mừng sau khi mở tỉ số trận đấu.

Torres (71'), Mahrez (83') và Palmer (88') đã ghi thêm ba bàn thắng để mang về chiến thắng 6-1 cho Man City và giành tấm vé đi tiếp vào vòng bốn. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng bởi Man City đã chơi hiệu quả, với 26 lần dứt điểm ở trận đấu này, có tới 14 lần bóng đi trúng cầu môn đối phương.

Đội hình thi đấu

Manchester City (4-3-3): Steffen; Egan-Riley, Burns, Mbete, Wilson-Esbrand (McAtee 72); De Bruyne, Lavia, Foden; Mahrez, Torres (Palmer 72), Sterling.

Wycombe (4-1-3-2): Stockdale; McCarthy, Stewart, Tafazolli, Jacobson; Gape (Scowen 75); Wheeler, Kaikai (Horgan 68), Obita; Akinfenwa (Vokes 65), Hanlan.

Minamino tỏa sáng, Liverpool thắng Norwich 3-0

Liverpool cũng dễ dàng giành vé đi tiếp vào vòng bốn Carabao Cup với chiến thắng 3-0 trước Norwich, đội bóng đang xếp cuối bảng Premier League và có lẽ cũng chẳng thiết tha gì đá cúp. Cú đúp của Minamino và bàn thắng còn lại được ghi bởi Origi đã mang về chiến thắng cho The Kop.

Theo Dân trí

Ghi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mớiGhi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mới
West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa "siêu nhân"
Man Utd bất ngờ muốn bán gấp… 7 cầu thủMan Utd bất ngờ muốn bán gấp… 7 cầu thủ
Sếp lớn Man Utd tuyên bố thẳng về tương lai của HLV SolskjaerSếp lớn Man Utd tuyên bố thẳng về tương lai của HLV Solskjaer
Tỏa sáng rực rỡ ở Man Utd, C.Ronaldo vẫn hứng chịu… chỉ tríchTỏa sáng rực rỡ ở Man Utd, C.Ronaldo vẫn hứng chịu… chỉ trích