Mài đũng quần trên ghế dự bị, Fabregas vẫn muốn ở Chelsea

17:16 | 23/09/2016

311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tiền vệ Barcelona mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge lâu dài.  
cesc fabregas lam ro tuong lai cua minh

Cầu thủ Tây Ban Nha sẽ đối mặt với câu lạc bộ cũ Arsenal vào cuối tuần này. Mặc dù dành rất nhiều thời gian trên băng ghế dự bị, nhưng anh khẳng định vẫn muốn cam kết tương lai với Chelsea.

Tiền vệ 28 tuổi cũng lên tiếng về những tin đồn dai dẳng trong suốt khoảng thời gian qua:

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ rời Chelsea. Real Madrid ư? Có thể họ đã có những liên hệ, cũng có thể là không, nhưng tôi không nghĩ rằng mình sẽ rời đi. Những tin đồn gần đây khiến tôi rất mệt mỏi. Báo chí dường như muốn tôi chuyển đến 20 câu lạc bộ khác nhau vậy.

Tôi sẽ cạnh tranh cho một vị trí chính thức. Nếu nghĩ rằng mình không đủ trình độ ở Chelsea, tôi đã chuyển đi lâu rồi. Tôi nghĩ rằng mình đủ tốt cho câu lạc bộ.”

Mặc dù vậy, Fabregas cũng chia sẻ đôi khi anh cảm thấy tuyệt vọng khi được thi đấu quá ít mùa giải này, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 32 phút ở Premier League. Tuy vậy, anh cũng đã có cho mình 2 pha kiến tạo. Thậm chí khi được ra sân tại League cup giữa tuần vừa rồi, Fabregas đã có 2 bàn thắng giúp Chelsea hạ gục đối thủ Leicester City.

“Thật khó khăn khi không được thường xuyên thi đấu. Mỗi lần được vào sân, tôi thực sự cảm thấy rất tốt. Hy vọng rằng tôi có thể thi đấu trước Arsenal vào thứ Bảy này.” – tiền vệ Tây Ban Nha cho biết.

Đồng thời, anh cũng bày tỏ sự tôn trọng với người đày ải anh trên ghế dự bị, tân huấn luyện viên Antonio Conte:

“Tôi đã nói chuyện với Conte, ông ấy có một triết lý rất rõ ràng. Các cầu thủ yêu quý ông ấy. Conte là một huấn luyện viên tuyệt vời, rất nghiêm khắc và thẳng thắn. Đội bóng rất hạnh phúc khi được dẫn dắt bởi ông ấy.”

cesc fabregas lam ro tuong lai cua minh Conte ghi dấu ấn, Chelsea tiếp tục thắng kịch tính
cesc fabregas lam ro tuong lai cua minh Fabregas xin lỗi Klavan sau pha 'đốn chân' nguy hiểm
cesc fabregas lam ro tuong lai cua minh Jose Mourinho muốn tái ngộ 'kẻ nổi loạn' Fabregas

Ngọc Công