Lý do Man Utd từ chối Karim Benzema

08:58 | 26/01/2024

197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo truyền thông xứ Sương mù, trong tháng 1 này, Man Utd đã liên tiếp từ chối lời chào mời của Karim Benzema đối với đội bóng sân Old Trafford.
Lý do Man Utd từ chối Karim Benzema
TIếp sau Jordan Henderson, Karim Benzema cũng đang có ý định 'tháo chạy' khỏi Trung Đông nhưng rất tiếc anh đã bị Man Utd từ chối.

Sau khoảng thời gian gắn bó 14 năm với đội bóng Real Madrid, Karim Benzema đã gia nhập đội bóng Al-Ittihad tại giải Saudi-Pro.

Nhưng chỉ sau 6 tháng tại Trung Đông, một số thông tin cho hay Karim Benzema có ý định tháo chạy khỏi Arab Saudi để quay trở lại châu Âu.

Trong số các đội bóng Benzema "để mắt" tới nổi lên có Man Utd, đội bóng hiện tại gặp khó khăn trong khâu ghi bàn.

Hàng tiền đạo của Quỷ đỏ với bản hợp đồng kỷ lục Ramus Hojlund hiện tại mới chỉ có 7 bàn thắng cho Man Utd đáng chú ý anh mới chỉ có 2 bàn thắng tại Premier League, trong khi đó Anthony Martial sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 4/2023.

Dù vậy, Man Utd không ý định tuyển mộ Karim Benzema về để lấp chỗ trống ở hàng công trong khoảng thời gian vắng mặt Martial.

Thậm chí tờ TheSun còn đưa tin Man Utd còn từ chối lời mời đàm phán với Karim Benzema, cầu thủ đang được Al-Ittihad trả mức lương cao ngất là 86 triệu bảng/năm.

Theo các báo cáo được rò rỉ ra về cách tiếp cận của Man Utd đối với tiền đạo Karim Benzema, Sir Jim Ratcliffe và Tập đoàn INOES tỏ ra hoài nghi khi bỏ ra một số tiền lớn dành cho tiền đạo đã 36 tuổi đang bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Mùa hè sắp tới hứa hẹn Man Utd sẽ có một đợt "tái cấu trúc" lớn để những cầu thủ Casemiro và Rapheal Varane sẽ phải ra đi khi họ hưởng mức lương cao nhất đội bóng nhưng hầu như không có đóng góp gì. Đáng chú ý cả hai cầu thủ trên đều là đồng đội với Karim Benzema tại Real Madrid thời kỳ đỉnh cao.

Thiên Phủ