Luis Enrique sẽ ra mắt PSG trong tuần tới

21:55 | 26/06/2023

390 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Luis Enrique sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo tiếp quản chiếc ghế nóng còn bỏ trống tại PSG.
Luis Enrique sẽ ra mắt PSG trong tuần tới
Với thành tích xuất sắc dẫn dắt Barcelona đoạt cú ăn ba năm 2015 sẽ là tiền đề để PSG đặt canh bạc vào Luis Enrique.

Theo tờ La Parisen, cựu huấn luyện viên câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng và điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng Paris Saint-Germain vào tuần tới.

Luis Enrique "ngồi chơi" nửa năm vì Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha sa thải sau khi đội tuyển nước này bị loại sốc tại tứ kết trước đội tuyển Marocco tại WC 2022. Trước mắt, Enrique sẽ phải ổn định lại và tái cấu trúc 'phòng thay đồ' của nước Pháp khi Messi đã ra đi, Neymar vẫn có tương lai bất định và tương lai của Mbappe vẫn còn mờ mịt.

Tham vọng mang về huấn luyện viên Luis Enrique nhằm hiện thức hóa 'giấc mơ' Champions League bấy lâu của giới chủ Qatar khi đầu tư vào đội bóng thủ đô Paris Saint-Germian. Cũng chính giấc mơ này mà hơn 4 chiến lược gia từ Ancelotti, Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Christophe Galtier đã không trụ lại được PSG.

Vị chiến lược gia 53 tuổi với những thành tích quốc tế nổi bật như vào bán kết Euro 2021, chung kết UEFA Nation League 2021. Thành tích nổi bật ở cấp câu lạc bộ của ông là cú ăn ba với Barcelona năm 2015 với bộ ba 'nguyên tử' Luis Suarez, Neymar và Messi.

Thiên Phủ