Bước nhảy hoàn vũ 2013:

Liveshow 8: Chia tay “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa

07:30 | 12/05/2013

618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với màn trình diễn chưa tới ở phần thi Argentina và thiếu ăn nhập ở Trio Challenge, Hồ Vĩnh Khoa là thí sinh phải nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ tại Liveshow 8.

Sau Liveshow 7 đầy thành công và ấn tượng với chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance, 5 cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ tiếp tục đến với khán giả qua hai phần thi mang chủ đề Nhảy Argentina Tango và Trio Challenge. Trong đó, Argentina Tango là điệu nhảy bắt buộc mà các thí sinh phải biểu diễn.

Argentina Tango là một điệu nhảy nồng cháy nhưng khó thể hiện. Nó đòi hỏi các thí sinh ngoài kỹ thuật vững vàng thì cần phải có cảm nhận âm nhạc để có thể phối hợp với bạn nhảy một cách tốt nhất. Phần thi này đòi hỏi các thí sinh phô diễn ngôn ngữ hình thể và sự thăng hoa cảm xúc. Bởi Argentina cho phép phút ngẫu hứng.

Chàng trai của "Hot boy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa phải nói lời chia tay trong đêm Liveshow 8

Dù được đánh giá là một thí sinh có cá tính, nhưng với hai phần trình diễn không mấy ấn tượng trong đêm Liveshow 8, Hồ Vĩnh Khoa dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc rời cuộc thi.

Ở phần trình diễn điệu nhảy Argentina Tango, dù đã rất cố gắng làm nhiệm vụ dẫn dắt bạn nhảy nhưng Hồ Vĩnh Khoa vẫn bị giám khảo Thủy Tiên đánh giá là “làm chưa tới” và chệch nhiều so với ý tưởng của bước nhảy. Còn ở phần thi thứ 2, mặc dù sở trường ở những điệu freestyle thì Hồ Vĩnh Khoa vẫn bị đánh giá là thiếu liên kết với 2 bạn diễn còn lại. Dành số điểm thấp ở hai phần thi, chàng diễn viên của “Hot boy nổi loạn” phải dừng lại ở Top 5.

Trong khi đó, Liveshow 8 là đêm trình diễn xuất sắc của Ngọc Quyên khi cô liên tục nhận được những lời khen có cánh từ phía BGK. Với phần thi Argentina Tango, tiết mục của Ngọc Quyên và Daniel đã có màn dàn dựng công phu về cả biên đạo cũng như âm thanh, ánh sáng. Chính sự chỉn chu này đã giúp Quyên lấy lòng BGK. Mặc dù mang đôi giày không ra chất Argentina Tango nhưng những gì mà Ngọc Quyên thể hiện đã ghi được dấu ấn. Với phần trình diễn thứ hai, Ngọc Quyên đã đem lại cảm xúc cho không chỉ giám khảo Trần Ly Ly mà còn cả khán giả theo dõi chương trình với điệu Rumba. GK Trần Ly Ly không kìm nén được cảm xúc khi chia sẻ: “Tôi rất ít khi xúc động nhưng hôm nay Ngọc Quyên đã khiến tôi phải xúc động”.

Phần trình diễn bị cho là thiếu kết nối giữa 3 thành viên trong  phần thi Trio Chellenge của Hồ Vĩnh Khoa

Thủy Tiên cũng dành cho người mẫu này những ưu ái khi nhận xét: “Phần mở màn của Quyên khiến Tiên rất bất ngờ vì bình thường thì người mẫu đến với bộ môn này đều có nhược điểm là rất cứng. Nhưng cuối cùng thì bạn đã làm quá sự mong đợi của Tiên. Tiên trông chờ bạn sẽ là người tranh ngôi vị quán quân năm nay". Và với việc dành 38 điểm ở phần thi thứ nhất, 36 điểm ở phần thi thứ 2, Ngọc Quyên đã là cái tên đầu tiên được xướng lên để đi tiếp vào vòng trong. Không thể phủ nhận trong đêm liveshow 8, Ngọc Quyên đã có những bước tiến vượt bậc, ngôn ngữ cơ thể được Quyên vận dụng một cách khéo léo, cùng với đó những động tác chuyên môn được thể hiện chuẩn xác. 

Ngọc Quyên đã có sự lột xác ngoạn mục trong đêm Liveshow 8

Trong đêm thi này, Yến Trang là người mang tâm lý thoải mái nhất khi dành trước vé vào vòng bán kết. Còn lại Ngô Kiến Huy, Lan Phương vẫn giữ được phong độ nhưng đáng tiếc là chưa có sự bứt phá để nổi trội hơn so với những đêm thi trước. Lan Phương là thí sinh biết tận dụng thế mạnh của mình để đưa múa vào nghệ thuật nhảy. Vì thế nên cô đã có một tiết mục múa đương đại với nhiều sắc thái biểu cảm, động tác cũng như sự kết nối trong bài nhảy với kỹ thuật múa hài hòa mà khá đẹp mắt. Chính những động tác có nghề này đã giữ được chân Lan Phương khi cô rơi vào vòng nguy hiểm. Còn Ngô Kiến Huy luôn có những ý tưởng dàn dựng táo bạo. Trong đêm Liveshow 8, chàng bắp đã gây bất ngờ khi vào vai những bệnh nhân tâm thần, trong phần Trio Challenge  để có một tiết mục khá vui nhộn, được khán giả đánh giá cao.

Hồ Vĩnh Khoa dừng chân, 4 cặp đôi còn lại có thể thấy là “ngang tài, ngang sức” nên khó có thể dự đoán ai sẽ giữ vị trí quán quân của Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Mỗi tuần thi là một sự thay đổi về phong cách biểu diễn nên với những “ẩn số” như thế này thì thí sinh nào cũng có cơ hội dành giải.  Với những ấn tượng về sự “lột xác”, Ngọc Quyên đang là cái tên hứa hẹn sẽ làm nên nhiều bất ngờ. 

Huy An