[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Nhật Bản

18:45 | 01/09/2018

8,178 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật diễn biến, tình huống nổi bật, bàn thắng, kết quả trận chung kết Asiad 2018 giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Nhật Bản phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
live tuong thuat truc tiep u23 han quoc vs u23 nhat ban[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE

* Ấn Ctrl + F5 để cập nhật diễn biến mới.

HẾT GIỜ: Trận chung kết Olympic Hàn Quốc - Olympic Nhật Bản đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng xứ kim chi. Kết thúc môn bóng đá nam Asiad 2018, Hàn Quốc giành HCV, Nhật Bản giành HCB, UAE giành HCĐ còn Olympic Việt Nam xếp thứ 4.

Phút 120: Olympic Hàn Quốc đã bảo toàn chiến thắng đến phút cuối cùng.

Phút 116: Hàng thủ Olympic Hàn Quốc mắc sai lầm và Ueda lại có cơ hội trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Hyeon-woo kịp lao ra bắt gọn bóng.

Phút 115 : VÀO....! Từ tình huống đá phạt góc của Miyoshi Koji, Ueda bật cánh đánh đầu tung lưới Hàn Quốc, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Nhật Bản.

Phút 108: Hwang Ui-jo sút xa sau một pha dùng sức mạnh để chiến thắng hậu vệ Nhật Bản. Cú đá đi nhẹ và trúng vào vị trí của thủ môn Ryosuke.

Phút 105: Hwang Ui-jo có cơ hội ngon ăn để cải thiện thành tích ghi bàn.

Phút 102: VÀO...! Son Hueng Min đá phạt chính xác để Hwang Hee Chan bật cánh đánh đầu vào góc xa hạ Kojima, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Olympic Hàn Quốc.

Phút 94: VÀO...! Tận dụng nỗ lực rê dắt của đội trưởng Son Heung-min, Lee Seung Woo tỏa sáng với cú dứt điểm tung nóc lưới Olympic Nhật Bản, mở tỷ số 1-0 cho Olympic Hàn Quốc.

Phút 91: Hàng thủ Olympic Nhật Bản mắc sai lầm và Son Heung Min đột phá rồi dứt điểm chân trái đẹp mắt, nhưng bóng đi sạt cột dọc.

Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu:

Phút 90+3: Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số 0-0. Hai đội sẽ bước vào hiệp phụ để tìm ra nhà vô địch.

Phút 90: Hiệp 2 có thêm 3 phút bù giờ.

Phút 85: Trận đấu đang diễn ra với sự thận trọng của cả hai bên.

Phút 80: Đội tuyển Hàn Quốc có pha đá phạt không được tốt, cú treo bóng quá sâu.

Phút 76: Một pha phối hợp đá phạt khá tốt của Hàn Quốc. Tuy nhiên, pha đánh đầu trong tư thế bị kèm sát của "Messi Hàn Quốc" không đủ khó để đánh bại thủ môn Nhật Bản.

live tuong thuat truc tiep u23 han quoc vs u23 nhat ban
Son Heung Min bị hậu vệ Nhật Bản kèm rất chặt ở hiệp 2 (ảnh DT)

Phút 70: Hwang Ui Jo có tình huống đánh nguội với cầu thủ Nhật Bản. Tuy nhiên, trọng tài không phạt thẻ với tiền đạo này.

Phút 65: Hwang Hee-chan nhận bóng từ đường chuyền xuống sát biên dọc của đồng đội. Cầu thủ này sau đó căng ngang tầm thấp để Hwang Ui-jo băng cắt dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo Hàn Quốc không đi vào khung thành.

Phút 57: Lee Seung-woo vào thay Kim Jungmin

Phút 56: Son Hueung Min nhận bóng bên ngoài vòng cấm rồi tung cú đá bằng chân trái. Tuy nhiên, bóng đi nhẹ và thủ môn Kojima đã bắt gọn.

Phút 51: Olympic Hàn Quốc tấn công khá nhiều bên cánh trái, tuy nhiên hàng thủ Nhật Bản vẫn đang chơi chắc chắn.

Phút 48: Hwang Hee-chan nhận thẻ vàng

Phút 47: Olympic Nhật Bản bất ngờ là đội chơi ép sân ở những phút đầu hiệp 2, khiến hàng thủ Hàn Quốc lúng túng.

19h30 (Giờ Việt Nam): Hiệp 2 tranh HCV môn bóng đá nam Asiad 2018 bắt đầu.

Phút 45+1: Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số là 0-0

Phút 45: Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút.

Phút 43: Son Hueng Min đột phá khéo léo trong vòng cấm, tuy nhiên cú căng ngang cuối cùng của anh đã bị hậu vệ Nhật Bản truy cản chính xác.

Phút 38: Son Hueng Min cấm bóng rồi chọc khe để Hwang Hee Chan căng ngang vào trong cho Hwang Ui Jo ập vào dứt điểm, nhưng bóng không đi trúng khung thành.

Phút 35: Sau những phút đầu tiên có phần bị ngợp, Olympic Nhật Bản đang chơi đầy thanh thoát và sắc sảo hơn. Trận đấu diễn ra cân bằng và hấp dẫn.

Phút 29: Hàng thủ Hàn Quốc có phen thót tim khi Miyoshi Koji đi bóng qua hậu vệ Hàn Quốc rồi dứt điểm căng ở góc hẹp, nhưng thủ môn Hyeon-woo xuất sắc cứu thua.

live tuong thuat truc tiep u23 han quoc vs u23 nhat ban
Hai đội đang thể hiện lối chơi đôi công khiến trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. (Ảnh: Nguyễn Thắng)

Phút 23: Hwang Ui jo rất nỗ lực rồi dứt điểm, nhưng cú đá khi bị mất trụ của anh bị thủ môn U23 Nhật Bản cản phá thành công.

Phút 21: Hai đội tranh chấp quyết liệt ở giữa sân trong vài phút qua. Sau vài phút lấn lướt đối thủ, Hàn Quốc đã đá chậm lại.

Phút 16: Cho Yumin dứt điểm má ngoài chân phải vọt xà. Một pha bóng mà tiền vệ trụ của Hàn Quốc bất ngờ có mặt trong cấm địa để đón đường căng ngang của đồng đội.

Phút 13: Daiki Sugioka bị đau, cần chăm sóc y tế bên ngoài sân sau tình huống lăn xả cản phá pha xử lý kỹ thuật của Son Heung Min.

Phút 09: Cú sút xa nguy hiểm của Lee Jinhuyn. Bóng đi căng và vọt xà. Hàn Quốc đang có thế trận áp đảo khi các tiền vệ của họ đang tranh chấp tốt và rất chịu khó áp sát.

Phút 07: Một pha phản công nguy hiểm của Hàn Quốc. Trong một pha bóng 4 cầu thủ Hàn Quốc đối đầu 2 cầu thủ Nhật Bản, Son Heung-min mở bóng để Hwang Inbeom căng ngang tầm thấp cho Hwang Ui-jo. Tuy nhiên, đường chuyền đi quá sâu so với đà di chuyển của tiền đạo đang có 9 bàn thắng tại Asiad. Pha nhoài người của anh không thể chạm vào bóng dù phía trước là khung thành trống.

Phút 03: Hwang Hee-chan đi bóng bên cánh phải và tạt vào. Cầu thủ Hàn Quốc có tốc độ tốt nhưng một hậu vệ Nhật Bản đã có pha nhoài người cản phá chính xác.

18h30 (Giờ Việt Nam): Trận đấu tranh HCV môn bóng đá nam Asiad 2018 giữa U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc bắt đầu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

U23 Nhật Bản: Ryosuke (thủ môn), Yoichi, Itakoura Kou, Daiki, Teruki, Miyoshi Koji (đội trưởng), Yuto, Taishi, Ayase, Kouta, Tatsuta Yugo.

U23 Hàn Quốc: Hyeon-woo (thủ môn), Min-jae, Jin-ya. Moon-hwan, Heung-min, Jin-hyun, Hwang Hee-chan, Hwang In-beom, Cho Yu-min, Hwang Ui-jo, Kang Jung-min.

Hàn Quốc là ĐKVĐ Asiad 2018, đồng thời là ứng cử viên số một để sở hữu tấm huy chương vàng Asiad 2018. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi họ đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều chất lượng với những ngôi sao mang tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lên ngôi vô địch sẽ giúp Son Heung Min, ngôi sao sáng nhất của bóng đá xứ Kim chi tránh phải đi nghĩa vụ quân sự.

Tại vòng bảng Asiad 2018, Hàn Quốc từng thất bại trước Malaysia, nhưng sau đó họ đã sửa sai, đánh bại Iran với tỷ số 2-0 và Uzbekistan trên chấm 11m ở vòng tứ kết. Khi vào đến bán kết họ gặp Olympic Việt Nam, với đẳng cấp vượt trội Hàn Quốc dễ dàng vượt qua với tỷ số 3-1.

live tuong thuat truc tiep u23 han quoc vs u23 nhat ban
[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Nhật Bản

Về phía Nhật Bản, họ cũng đang có một giải đấu cực kỳ thành công bởi nhân sự hiện tại của đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc chỉ là lứa U21, tham dự Asiad 2018 với mong muốn rèn luyện để chuẩn bị cho Olympic 2020 được tổ chức tại Tokyo. Tuy vậy, đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc đã thi đấu xuất sắc sau khi đánh bại Saudi Arabia và UAE tiến thẳng vào chơi trận chung kết.

Với thực lực hiện tại, Nhật Bản khó có thể để đứng vững trước sức tấn công của Hàn Quốc đang khao khát chức vô địch Asiad.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận chung kết Asiad 2018 giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 1/9.

Báo điện tử PetroTimes sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống nổi bật, bàn thắng, kết quả bóng đá U23 Hàn Quốc vs U23 Nhật Bản tại chung kết Asiad 2018 từ 17h00 ngày 1/9 phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.

Lý Hoa - Phú Đô