[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

15:19 | 29/08/2018

34,459 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes tường thuật trực tiếp diễn biến, bàn thắng, kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc.
live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Bấm F5 để cập nhật thông tin mới nhất...!

17h53 (giờ Việt Nam): Hết giờ! Như vậy U23 Hàn Quốc đã giành chiến thắng 3-1 trước U23 Việt Nam. Đội bóng xứ kim chi xứng đáng có tấm vé vào chung kết. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ tham dự vào trận đấu tranh giải ba.

Phút 91: Cú dứt điểm tuyến hai của Quang Hải. Lực sút tốt nhưng bóng đã chạm một cầu thủ áo đỏ đi hết đường biên. U23 Việt Nam cho thấy một tinh thần không bỏ cuộc rất đáng khâm phục.

Phút 90: Hiệp 2 có thêm 5 phút bù giờ. Tỷ số 3-1 nghiêng về U23 Hàn Quốc.

Phút 86: Cú dứt điểm từ xa tốt của Quang Hải. Nhận thấy khoảng trống, Hải "con" thực hiện cú sút chân trái sở trường đưa bóng đi cầu âu, nhưng không trúng đích.

Phút 82: Xuân Mạnh dứt điểm cận thành. Không vào!!! Quá đáng tiếc khi khoảng cách từ anh đến cầu môn chỉ khoảng 5m, nhưng Xuân Mạnh đã bị giật mình trong pha dứt điểm.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc

Phút 79: Công Phượng cứa lòng! Không vào. Mới vào sân nhưng Công Phượng đã có tình huống dắt bóng qua 2 cầu thủ áo trắng rồi dứt điểm.

Phút 78: Công Phượng vào sân thay cho Anh Đức.

Phút 76: Anh Đức đánh đầu khá nguy hiểm. Nếu nắn nót hơn, Anh Đức đã có thể mang về bàn thắng thứ hai cho U23 Việt Nam. Nhưng bóng đã đi vọt xà.

Phút 74: Bàn thắng của Minh Vương nhen nhóm cơ hội cho U23 Việt Nam. Hàng công áo đỏ đang chơi hứng khởi hơn.

Phút 69: VÀO...! Cú đá phạt từ cự ly gần 20m của U23 Việt Nam, góc sút là khá rộng. Minh Vương thực hiện cú sút đưa bóng đi lượn vào góc xa, tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-3.

Phút 66: U23 Hàn Quốc đang cố tình chơi chậm lại. Có lẽ, các cầu thủ đến từ xứ kim chi đang nghĩ đến trận chung kết vì tỉ số 3-0 là quá đủ để họ đi tiếp.

Phút 62: Pha quay người chuyền bóng của Văn Quyết cho Anh Đức trong vòng cấm, không thành công. U23 Việt Nam đang nỗ lực để có được bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Phút 57: Lee Seungwoo, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona thực sự là "hung thần" của hàng thủ U23 Việt Nam. Tốc độ và khả năng dứt điểm của anh thực sự khiến cho hàng thủ áo đỏ có ít cơ hội cản phá.

Phút 54: VÀO...! Lee Seungwoo hoàn tất cú đúp. Từ một pha tấn công trung lộ, Son Heung Min phát động đường chuyền tốt, Lee Seungwoo dễ dàng dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 51: Cú đi bóng và dứt điểm cực căng của Xuân Mạnh. Tiếc cho U23 Việt Nam khi bóng đã đi vọt xà ngang. HLV Park Hang Seo đang chủ động chỉ đạo các học trò chơi tấn công.

Phút 48: Phan Văn Đức dứt điểm chân trái đưa bóng đi vọt xà. U23 Việt Nam đang tạo ra những cơ hội đầu hiệp 2.

Phút 46: U23 Việt Nam có sự thay đổi người sau giờ nghỉ. Minh Vương vào sân thay Xuân Trường.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
Anh Đức bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Văn Đức. Tuy nhiên, cú dứt điểm lại thiếu chính xác (ảnh Nguyễn Thắng)

17h (Giờ Việt Nam): Hiệp 2 bắt đầu!

Phút 45+2: Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1. Tỷ số tạm thời nghiêng về U23 Hàn Quốc 2-0

Phút 45: Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

Phút 43: Hwang Hee Chan có đường chọc khe cực hay cho Son Heung Min. Nhưng tiền vệ thuộc biên chế Tottenham đã xuất phát quá sớm và bị sửa lưng.

Phút 39: Quang Hải đột phá tạo cơ hội cho Văn Quyết dứt điểm. Nhưng bóng đã đi cao so với khung thành Hàn Quốc.

Phút 35: Son Heung Min thoát xuống bên cánh phải. Anh đã vượt qua thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng cú tạt vào sau đó hơi tệ. Hàng thủ U23 Việt Nam đã kịp thời giải vây.

Phút 31: U23 Việt Nam thay người! Văn Quyết vào sân thay cho Đức Huy. Ngay sau khi vào sân, Văn Quyết nhận lại băng đội trưởng từ Lương Xuân Trường.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
CĐV Việt Nam chen chân xem diễn biến trận đấu qua điện thoại tại một điểm chiếu bóng màn hình lớn.

Phút 28: VÀO...! Hwang Ui Jo phá bẫy việt vị thành công. Anh nhẹ nhàng lốp bóng qua người Bùi Tiến Dũng. Tỉ số là 2-0 cho U23 Hàn Quốc.

Phút 25: Tưởng như Xuân Mạnh đã có pha thoát xuống thành công, nhưng trọng tài lại thổi việt vị. Rất đáng tiếc cho U23 Việt Nam.

Phút 22: Pha phạm lỗi khá thô của Phạm Xuân Mạnh với Hwang Hee chan bên cánh phải. Rất may khi trọng tài đã không rút thẻ phạt trong tình huống này.

Phút 17: Pha dàn xếp tấn công trung lộ tốt của U23 Việt Nam. Đức Huy muốn thử vận may bằng một cú sút xa, nhưng đã bị hàng thủ áo trắng chặn lại.

Phút 15: Cú treo bóng nguy hiểm của Son Heung Min bên cánh trái. Bóng đi cầu âu vào vòng cấm nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cản phá thành công.

Phút 12: Anh Đức suýt có cơ hội đối mặt trong vòng cấm sau pha tạt bóng bên cánh phải. Nhưng một hậu vệ áo trắng đã can thiệp kịp thời.

Phút 10: U23 Hàn Quốc vừa có pha tấn công vào trung lộ. Nhưng pha đột phá của Hwang Ui Jo không qua được Xuân Mạnh.

Phút 7: VÀO! "Messi châu Á" Lee Seungwoo có pha kết thúc trong vòng cấm, đưa bóng đi vào góc xa. Tỉ số là 1-0 cho U23 Hàn Quốc.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc

Phút 3: Không vào! U23 Việt Nam bất ngờ triển khai tấn công sớm. Đường lên bóng bên cánh phải, Xuân Mạnh tạt bóng cho Anh Đức đánh đầu khá nguy hiểm.

16h00 (giờ Việt Nam): Hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. Hàn Quốc giao bóng trong hiệp một.

Trọng tài chính bắt trận đấu này là ông Masoud Tufayelieh. Điều này khiến nhiều CĐV Việt Nam không khỏi lo lắng vì ông Masoud là trọng tài người Syria. Trước đó, U23 Việt Nam vừa loại Syria để vào bán kết.

Việt Nam chiến thắng!

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc

15h55:Hai đội làm lễ chào cờ.

U23 Việt Nam: Trang phục màu đỏ.

U23 Hàn Quốc: Trang phục màu trắng.

15h50: Tại Việt Nam: Một khu chung cư trên địa bàn Hà Nội, người dân đã trang bị một màn hình Led và tập trung rất đông ở sân chung để cháy hết mình với U23 Việt Nam.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
Người dân đổ ra đường cổ vũ cho U23 Việt Nam.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khởi động trước trận đấu.
live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc

15h30 (Giờ Việt Nam): Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt trên sân vận động Pankasari để khởi động trước trận đấu.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
SVĐ Pankasari đang có thời tiết dễ chịu, nhiệt độ khoảng 32 độ C.

Cả U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đều đã có những trận đấu xuất sắc trên con đường tiến đến trận bán kết ASIAD 2018.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trước trận đấu. (Ảnh: Đức Đồng)

Trước trận đấu, HLV đội tuyển Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-bum phát biểu: "Chúng tôi đánh giá U23 Việt Nam là đội chơi ổn định, họ có thực lực và minh chứng là chưa thủng lưới bàn nào. Thậm chí, họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Tôi tin là U23 Hàn Quốc có thể xuyên thủng hàng phòng ngự này và giành chiến thắng".

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
An ninh được tăng cường tối đa tại sân Pankasari trước trận đấu (Ảnh: Nguyễn Thắng).

Đội hình ra quân của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng; Đức Huy, Xuân Trường, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Văn Đức, Quang Hải; Anh Đức.

Như vậy, vị trí bị thẻ phạt của Văn Hậu sẽ được thay thế bằng Xuân Mạnh. U23 Việt Nam vẫn tiếp tục sử dụng Anh Đức như vị trí hàng đầu cho tuyến tiền đạo.

Đội hình ra quân của U23 Hàn Quốc: Hyeonwoo; Kim Jinya, Kim Minjae, Cho Yumin, Kim Moonhwan; Kim Jungmin, Lee Jinhyu; Lee Seungwoo, Son Heung Min, Hwang Heechan; Hwang Ui Jo.

Như vậy, bộ ba thủ môn Jo Hyeon-woo, tiền đạo Son Heung-min và Hang Ui-jo đều xuất trận ngay từ đầu. Trước đó, Hàn Quốc chưa bao giờ để cả ba cầu thủ vừa dự World Cup 2014 đá chính ở Asiad 2018.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc
Đội hình xuất phát (ảnh DT)
live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 han quoc

Tham vọng vô địch của U23 Hàn Quốc đã được thể hiện ngay ở trận ra quân khi họ đè bẹp U23 Bahrain với 6 bàn không gỡ. Tuy nhiên, họ bất ngờ để thua 1-2 trước U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng. Khi đó, người hâm mộ đã đặt ra những nghi ngờ về sức mạnh thực sự của đội bóng xứ Kim chi.

Nhưng thất bại đó dường như chỉ là 1 tai nạn, U23 Hàn Quốc vẫn dễ dàng vượt qua vòng bảng để rồi lần lượt đánh bại 2 đối thủ rất mạnh là U23 Iran và U23 Uzbekistan ở các vòng knock-out.

Qua đó, U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc sẽ gặp nhau ở vòng bán kết môn bóng đá nam Asiad 2018. Được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch Asiad, U23 Hàn Quốc sẽ là đối thủ đáng gờm nhất mà U23 Việt Nam phải gặp tại thế vận hội lần này.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam Asiad 2018, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8 (theo giờ Việt Nam).

Trọng Đức - Phú Đô