[LIVE] Tường thuật trực tiếp Real Sociedad vs Barcelona

19:41 | 15/09/2018

2,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp, diễn biến, bàn thắng, tình huống nổi bật trận Real Sociedad vs Barcelona, 21h15 ngày 15/9.

* Ấn Ctrl + F5 (tải lại trang) để cập nhật diễn biến mới

Phút 90+3: Trận đấu kết thúc.

Phút 90: Tỉ số vẫn đang là 2-1 cho Barca.

Phút 86: Merino chuyền bóng tinh tế cho Juanmi phá bẫy việt vị rồi lắc đầu hiểm hóc. Cú đánh đầu hạ gục thủ thành Barca tuy nhiên, lại đi sạt cột dọc ra ngoài.

Phút 80: Messi đi bóng kỹ thuật qua 2 cầu thủ đội bạn rồi sút bóng bằng chân trái nhưng bóng đi vọt xà.

Phút 77: Barca thay người. Vidal vào thay Dembele.

Phút 72: Sociedad thay người. Bautista thế chỗ Zurutuza.

Phút 66: VÀO... tỉ số là 2-1 cho Barcalona. Bàn thắng được tính cho Dembele.

Phút 64: Coutinho tung cú sút từ ngoài vòng cấm về phía khung thành Sociedad nhưng thủ thành đội bóng này đã bay người cản phá.

Phút 63: VÀO... tỉ số là 1-1. Người lập công là Suarez.

Phút 62: Liên tiếp những pha đối mặt của Sociedad nhưng chưa có bàn thắng thứ hai. Hernandez xâm nhập vòng cấm tung cú sút căng bằng chân trái nhưng không thắng được Ter Stegen.

Phút 57: Barca để mất bóng ở giữa sân, Sociedad cướp bóng và tổ chức tấn công nhanh tuy nhiên cú sút cuối cùng của Oyarzabal lại không chính xác.

Phút 55: Sociedad đang tổ chức phòng ngự quá hay. Lionel Messi, Suarez từ đầu trận đấu tới giờ tỏ ra mờ nhạt, chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Phút 53: Pique chuyền bóng về cho đồng đội nhưng bóng đi quá mạnh khiến Barca chịu một quả phạt góc.

22h20: Hiệp 2 bắt đầu. Coutinho được tung vào sân.

live tuong thuat truc tiep real sociedad vs barcelona
live tuong thuat truc tiep real sociedad vs barcelona

Phút 45: Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Real Sociedad.

Phút 40: Một tình huống lộn xộn phía khung thành Sociedad. Trọng tài buộc phải tạm dừng trận đấu phải tạm dừng sau khi Pique ngã trong vòng cấm để sử dụng công nghệ VAR. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với đội khách. Barca chỉ được hưởng 1 quả phạt góc bên cánh trái.

Phút 30: Gần 2/3 thời gian của hiệp 1 đã trôi qua và Barca chưa tạo ra bất kể tình huống thực sự đáng chú ý nào về phía khung thành Sociedad. Không những vậy, đội chủ nhà còn tỏ ra lợi hại ở các pha phản công chớp nhoáng.

Phút 27: Từ đầu trận tới giờ, Messi vẫn chưa có một cơ hội thực sự rõ ràng để đối mặt với thủ môn đối phương.

Phút 25: Mặc dù bị dẫn trước, nhưng Barca vẫn như thường lệ chuyền bóng rất nhiều ở khu vực trung tuyến. Tuy nhiên, với việc đưa bóng sang sân của Sociedad, Messi và các đồng đội gặp vô vàn khó khăn bởi hàng phòng ngự chơi rất chắc chắn của họ.

Phút 20: Bị dội gáo nước lạnh, các cầu thủ Barca như bừng tỉnh và dồn lên tấn công nhằm kiếm bàn gỡ. Nhưng tất cả mọi tình huống lên bóng vẫn không vượt qua được hàng thủ chắc chắn, có tổ chức của Sociedad

Phút 12: VÀO... Sociedad vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ quả treo bóng ở chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm, Moreno bật cao đánh đầu chuyền bóng nhả lại cho Aritz tung cú ra chân uy lực bằng chân trái tung lưới Barca.

Phút 4: Barcelona đang làm chủ thế trận với việc kiểm soát bóng cao.

21h15: Trận đấu bắt đầu. Sociedad giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

REAL SOCIEDAD (4-3-1-2): Geronimo Rulli; Joseba Zaldua, Aritz Elustondo, Hector Moreno, Theo Hernandez; Asier Illarramendi, Igor Zubeldia, Ruben Pardo; David Zurutuza; Juanmi, Mike Oyarzabel.

Dự bị: Mikel Merino, Miguel Angel Moya, Andoni Gorosabel, Kevin Rodrigues, Juan Bautista, Raul Navas, Luca Sangalli.

BARCELONA (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Sergi Roberto, Ivan Rakitic, Rafinha; Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele.

Dự bị: Sergio Busquets, Philippe Coutinho, Jasper Cillessen, Clement Lenglet, Munir El Haddadi, Arturo Vidal, Thomas Vermaelen.

live tuong thuat truc tiep real sociedad vs barcelona

PetroTimes tường thuật trực tiếp trận đấu Real Sociedad vs Barcelona lúc 21h15 ngày 15/9.

live tuong thuat truc tiep real sociedad vs barcelona
[LIVE] Tường thuật trực tiếp Real Sociedad vs Barcelona.

Barcelona khởi đầu mùa giải mới với 3 trận toàn thắng và đạt hiệu số cao là 10-2. Tuy nhiên, vị trí đầu bảng lại ở trong tay Real Madrid bởi hiệu số của Kền kền cao hơn (12-2).

Đêm nay, thầy trò HLV Valverde sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad. Sân Anoeta luôn là hiểm địa với tất cả các đội bóng, với Barca cũng vậy. Tuy nhiên, vẫn có cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội khách vì lực lượng của CLB xứ Catalonia hầu như không bị ảnh hưởng bởi UEFA Nations League. Nhiều ngôi sao như Pique, Messi không phải thi đấu trận nào, trong khi Jordi Alba, Busquets, Rakitic cũng không bị vắt kiệt sức quá nhiều.

Trong hai mùa giải liên tục, phong độ của Sociedad không quá ổn định và họ không thể dự Cúp châu Âu. Sau 3 trận mở màn năm nay, Sociedad cũng đang có được 4 điểm và họ đặt nhiều tham vọng mùa giải này.

Tuy nhiên, Sociedad luôn đầy khó chịu khi đối đầu các đội bóng lớn trên sân nhà. Bên cạnh đó sự thù địch của xứ Basque và xứ Catalonia khiến Sociedad luôn hừng hực khí thế và chơi với hơn 200% sức lực khi đối đầu Barcelona.

Lối chơi của Sociedad không có nhiều thay đổi, họ chơi rắn và chịu khó bắt người ngay từ giữa sân. Kiểu đá áp sát và sẵn sàng phạm lỗi hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho lối đá thiên về kiểm soát bóng của Barcelona.

L.Hoa - D.Ngợi - T.Đức