Link xem trực tiếp bóng đá Real Sociedad vs Barcelona

18:24 | 15/09/2018

20,521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Real Sociedad vs Barcelona phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.  
link xem truc tiep bong da real sociedad vs barcelona Barcelona vs Sociedad: Thử thách vô cùng khó khăn tại Anoeta

Barcelona khởi đầu mùa giải mới với 3 trận toàn thắng và đạt hiệu số cao là 10-2. Tuy nhiên, vị trí đầu bảng lại ở trong tay Real Madrid bởi hiệu số của Kền kền cao hơn (12-2).

Đêm nay, thầy trò HLV Valverde sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad. Sân Anoeta luôn là hiểm địa với tất cả các đội bóng, với Barca cũng vậy. Tuy nhiên, vẫn có cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội khách vì lực lượng của CLB xứ Catalonia hầu như không bị ảnh hưởng bởi UEFA Nations League. Nhiều ngôi sao như Pique, Messi không phải thi đấu trận nào, trong khi Jordi Alba, Busquets, Rakitic cũng không bị vắt kiệt sức quá nhiều.

link xem truc tiep bong da real sociedad vs barcelona
Link xem trực tiếp bóng đá Real Sociedad vs Barcelona.

Trong hai mùa giải liên tục, phong độ của Sociedad không quá ổn định và họ không thể dự Cúp châu Âu. Sau 3 trận mở màn năm nay, Sociedad cũng đang có được 4 điểm và họ đặt nhiều tham vọng mùa giải này.

Tuy nhiên, Sociedad luôn đầy khó chịu khi đối đầu các đội bóng lớn trên sân nhà. Bên cạnh đó sự thù địch của xứ Basque và xứ Catalonia khiến Sociedad luôn hừng hực khí thế và chơi với hơn 200% sức lực khi đối đầu Barcelona.

Lối chơi của Sociedad không có nhiều thay đổi, họ chơi rắn và chịu khó bắt người ngay từ giữa sân. Kiểu đá áp sát và sẵn sàng phạm lỗi hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho lối đá thiên về kiểm soát bóng của Barcelona.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Real Sociedad vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 15/9. Tại Việt Nam, chưa có đơn vị nào sở hữu bản quyền giải đấu này, vì vậy người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu Real Sociedad vs Barcelona qua Internet.

Link xem trực tiếp bóng đá Real Sociedad vs Barcelona:

(đang cập nhật...)

Lý Hoa