(LIVE) Tường thuật trực tiếp Bournemouth vs Man Utd: 3 điểm cho những nỗ lực của Man Utd

19:08 | 03/11/2018

7,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Bournemouth vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh, 19h30 ngày 3/11.
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Man Utd ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 19h30 ngày 3/11
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 19h30 ngày 3/11
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool (Ngoại hạng Anh, 0h30 ngày 4/11)

Sau trận trận đấu giữa Bournemouth vs Man Utd, Petrotimes sẽ cập nhật diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Arsenal vs Liverpool lúc 0h30. Mời quý độc giả theo dõi tại đây:

https://petrotimes.vn/live-tuong-thuat-truc-tiep-arsenal-vs-liverpool-520352.html

21h22': Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về phía các cầu thủ Man Utd.

90+2': Vào!!!!!

Đúng vào những phút bù giờ của trận đấu, sau nỗ lực bên cánh trái của Pogba, bóng được đưa vào vòng cấm và đến chân Rashford, từ cự ly 5m, Rashford đã không bỏ lỡ cơ hội lần 2.

21h17: Hiệp 2 của trận đấu có 4 phút bù giờ. 4 phút cho những nỗ lực có thêm 2 điểm cho cả 2 đội.

88': Một pha dứt điểm nguy hiểm của Lingard. Rất tiếc cú dứt điểm không thắng được thủ môn bên phía Bournemouth

Những phút cuối của trận đấu, các cầu thủ Bournemouth đang đẩy cao đội hình nhằm giảm sức ép từ phía các cầu thủ Man Utd.

82': De Gea lại có pha cứu thua cho Man Utd.

Phút thứ 80' của trận đấu, các cầu thủ Man Utd đang thi đấu đầy nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng với mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Bournemouth.

78': Man Utd thay người cuối cùng, Sanchez rời sân nhường chỗ cho Lingard.

75': Bournemouth thay cầu thủ thứ 2.

Phút thứ 70 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 1 - 1

68': Bournemouth thay cầu thủ đầu tiên.

66': Nguy hiểm!! Lại một cơ hội nguy hiểm được Man Utd tạo ra sau nỗ lực của Pogba. Rất tiếc cú sút Herara bóng lại đi chệch cột dọc.

64': Không vào!!! Một tình huống bỏ lỡ không tưởng của Rashford.

Sau pha sút phạt của Young, bóng đến chân của Rashford nhưng từ khoảng cách 5m, tiền đạo Man Utd lại sút bóng vào người hậu vệ Bournemouth thay vì sút vào khung thành đang bỏ trông.

Sức ép đang được các cầu thủ Man Utd gia tăng về phía khung thành Bournemouth.

56': Man Utd có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Mata và Fred rời sân nhường chỗ cho Herara và Rashford.

53': Không vào!!! Mata chuyền bóng bổng cho Martial bứt tốc đối mặt với thủ môn Begovic, nhưng tiền đạo người Pháp không thể dứt điểm thành công. Ngay sau đó Luke Shaw cũng có cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2 cho "Quỷ đỏ", nhưng cũng không thành công.

50': Nguy hiểm!!! Lại một tình huống thi đấu hớ hênh của hàng thủ Man Utd tạo điều kiện cho cầu thủ bên phía Bournemouth dứt điểm. Rất may De Gea đã phản ứng kịp thời.

Những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Man Utd đang tràn lên phần sân Bournemouth, nhằm gia tăng sức ép. Các cầu thủ Bournemouth đang thi đấu với đội hình thấp.

20h34: Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

20h17: Hiệp 1 của trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1 - 1

20h15: Hiệp 1 của trận đấu có 1 phút bù giờ.

Phút thứ 40 của trận đấu, tỷ số đang là 1 - 1. Man Utd sau 30 phút đấu thi đấu có vẻ chệch choạng đã lấy lại được thế trận và thi đấu cân bằng hơn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Man Utd vẫn đang thi đấu như mở ngủ.

38': Việt vị!!!! Sanchez vừa có pha băng xuống đối mặt với thủ môn Bournemouth nhưng trọng tài đã căng cờ bắt việt vị.

live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd

35': Vào!! Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Man Utd đã có bàn gỡ hoà 1 - 1.

Một tình huống ghi dấu của Sanchez. Bóng được đưa vào vòng cấm thuận lợi và với phong độ cao, Matrial đã dễ dàng sút tung lưới Bournemouth.

32': Nguy hiểm!!! Một pha căng ngang rất thuận lợi của Matrial nhưng Fred đã không tận dụng được để ghi bàn gỡ hoà cho Man Utd dù ở vị trí rất thuận lợi.

30': Các cầu thủ Man Utd đang đẩy cao đội hình.

26': Không Penanty!! David Brooks ngã trong vùng cấm Man Utd sau pha tranh chấp với Luke Shaw nhưng trọng tài từ chối cho đội chủ nhà hưởng quả 11 m.

Hàng phòng ngự của Man Utd thi đấu như mơ ngủ, liên tiếp những tình huống sai lầm khiến khung thành của De Gea đối diện với nguy hiểm. Trong khi đó, Bournemouth dù được đánh giá thấp hơn nhưng lại đang làm chủ hoàn toàn trận đấu.

25': Thêm một tình huống nguy hiểm được các cầu thủ Bournemouth tạo ra trước khung thành Man Utd.

Hàng phòng ngự Man Utd đang gặp vấn đề.

20': Đã 20 phút của trận đấu đã qua nhưng Man Utd vẫn thi đấu rất bế tắc. Những ngôi sao bên phía Quỷ đỏ chưa tìm được sự liên kết và gần như bị chia cắt hoàn toàn.

19': Nguy hiểm! Lại một tình huống lưỡng lự của Smalling và nó đã đặt khung thành De Gea trước một tình huống đối mặt với cầu thủ Bournemouth.

15': Các cầu thủ Man Utd đang thi đấu lép vế.

Là đội được đánh giá cao hơn, đội hình chất lượng hơn nhưng các cầu thủ Man Utd lại đang tỏ ra lép vế. Liên tiếp các tình huống thi đối không tập trung nơi hàng phòng ngự đã đặt khung thành De Gea trước nguy hiểm. Có cảm giác, bàn thắng có thể đến với Bournemouth bất kỳ lúc nào khi những khoảng trống nơi hàng phòng ngự Man Utd đang lộ ra quá lớn.

live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd

11': Vào!!!! Sau 2 tình huống nguy hiểm liên tiếp, Bournemouth đã có bàn mở tỷ số. Người ghi bàn là Wilson.

10': Nguy hiểm!!! Một lần nữa sự lỏng lẻo của hàng thủ Man Utd đã đặt khung thành De Gea trước nguy hiểm.

6': Việt vị!!! Một đường chuyền bổng từ tuyến 2, rất tiếc Mata đã rơi vào thế việt vị.

4': Nguy hiểm!!! Hàng phòng ngự Man Utd chơi lỏng lẻo để cầu thủ bên phía Bournemouth băng xuống đối mặt với De Gea. Cú dứt điểm sau đó đã bị thủ môn Man Utd cản phá.

Những phút đầu của trận đấu diễn ra khá sôi nổi. Thế trận diễn ra cân bằng.

Đúng 19h30, trận đấu giữa Bournemouth vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh chính thức bắt đầu. Man Utd là đội giao bóng trước.

Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ 2 đội đã làm nghi lễ tưởng niệm những người đã hy sinh trong chiến tranh nhân Ngày Chiến tranh và tưởng niệm Chủ tịch câu lạc bộ Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha.

19h25: Hai đội ra sân làm các thủ tục bắt đầu trận đấu.

Đội hình xuất phát

live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd
Đội hình xuất phát của Bournemouth
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd
Đội hình xuất phát của Man Utd

Phát biểu trước trận đấu, "Người đặc biệt" bác bỏ hoàn toàn gợi ý chiêu mộ Ibra và bày tỏ niềm tin tuyệt đối dành cho chân sút người Bỉ bất chấp phong độ nghèo nàn thời gian qua.

"Trong mỗi trận đấu, tôi luôn có niềm tin rằng Lukaku sẽ thi đấu tốt. Tháng ngày gian khó qua đi, một ngày nào đó, Lukaku sẽ ghi bàn trở lại. Và một ngày nào đó, Lukaku sẽ sớm lấy lại sự tự tin. Tất nhiên là không phải bây giờ, nhưng tôi tin điều đó sẽ sớm xảy đến", Daily Mail dẫn lời Mourinho.

live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd

Bournemouth đang trở thành "ngựa ô" tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 10 trận, Bournemouth đã giành được 20 điểm, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Bournemouth sở hữu một hàng công đáng mong ước với mọi đội bóng, họ đã ghi 19 bàn từ đầu mùa và ghi 14 bàn trong vòng 6 trận gần nhất.

Man Utd có chiến thắng 2-1 trước Everton ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, chiến thắng đó chưa thể giúp Quỷ đỏ có được vị trí tốt hơn. Trên Bảng xếp hạng, Man Utd đang xếp dưới Bournemouth 2 bậc với khoảng cách về mặt điểm số là 3.

Thông tin bên lề

- 2 lần gần nhất tiếp đón Man Utd trên sân nhà, Bournemouth toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

- 3 trận đối đầu gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng.

- Bournemouth bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 5 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Bournemouth không thua trận nào từ đầu mùa với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

- Man Utd bất bại 3 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh.

- 5 trận sân khách gần nhất, Man Utd có 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua.

Thông tin lực lượng

* Bournemouth: Khả năng ra sân của Joshua King còn bỏ ngỏ.

* Manchester United: Marouane Fellaini và Diogo Dalot vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Antonio Valencia, Scott McTominay và Phil Jones còn bỏ ngỏ.

Hà Lê

live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Freiburg (VĐQG Đức), 21h30 ngày 3/11
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 4/11
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Genoa (SERIE A), 21h ngày 3/11
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Valladolid, 22h15 ngày 3/11
live tuong thuat truc tiep bournemouth vs man utd Link xem trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Borussia Dortmund, 21h30 ngày 3/11