Link xem trực tiếp Việt Nam - Thái Lan (19h00, 13/10)

08:46 | 13/10/2015

1,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Tôi sẽ không bao giờ quên được nụ cười nhếch mép của Chanathip” - Công Vinh nói sau trận đấu ĐT Việt Nam để thua 0-1 trên đất Thái 5 tháng trước. Do vậy, quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ trong trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tối nay là có thừa, giờ chỉ còn xem đoàn quân của HLV Miura trình diễn thế nào trên sân cỏ mà thôi.  PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan phục vụ độc giả quan tâm.

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan 19h, 13/10

“CHÚNG TÔI QUÁ HIỂU ĐT VIỆT NAM”

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, HLV Kiatisak đã rất tự tin nói rằng, ĐT Thái Lan sẽ có một trận đấu hiệu quả. Nhà cầm quân đã có gần 10 năm thi đấu và làm nghề HLV tại Việt Nam tỏ ra rất tự tin về trận đấu chiều nay bởi ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ cách chơi cũng như từng cá nhân bên phía đội chủ nhà.

“Gặp ĐT Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng với ĐT Thái Lan! Nhưng chúng tôi rất hiểu những điểm mạnh, yếu của các bạn và đã có sự chuẩn bị kỹ càng về đấu pháp cũng như cách kiềm tỏa lối chơi của ĐT Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi đặt quyết tâm giành được trọn vẹn 3 điểm”, HLV Kiatisak nói với giọng quả quyết.

Điều khá đặc biệt là, trước trận đấu tối nay, HLV Miura đã có đến 3 cuộc họp cùng các học trò để mổ xẻ ĐT Thái Lan cũng như lên giây cót tinh thần cho toàn đội. Ở đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã chỉ ra điểm yếu trong bọc lọt của cặp trung vệ ĐT Thái Lan, nhưng cũng chỉ ra là đối thủ lại rất mạnh trong các pha đánh biên, phối hợp ngắn ở phạm vi hẹp.

Tuy nhiên, ông Miura cũng chia sẻ với các học trò là, hãy gạt sang một bên sức ép từ dư luận phải thắng trận này để nuôi hy vọng vào VCK Asian Cup 2019 hay vòng 3 của vòng loại World Cup 2018.

Đội hình dự kiến:

link xem truc tiep viet nam vs thai lan 19h00 1310
Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan (19h00, 13/10)

Thông tin xung quanh:

- Đội tuyển Việt Nam mới thắng được đội tuyển Thái Lan duy nhất một lần trong khuôn khổ một giải đấu chính thức được tổ chức trên sân nhà. Đó là bán kết Tiger Cup 1998 với tỷ số 3-0 tại sân Hàng Đẫy.

- HLV Toshiya Miura sẽ đón chào sự trở lại của Thành Lương ở trận đấu tối nay sau khi tiền vệ này bình phục chấn thương.

- Ở 2 lần gặp nhau gần nhất tại SEA Games 28 và ở trận lượt đi tại Bangkok, đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam dưới quyền HLV Toshiya Miura đều thất bại trước đội tuyển U23 Thái Lan và đội tuyển Thái Lan.

link xem truc tiep viet nam vs thai lan 19h00 1310 Tin thể thao 24h: Messi là ác mộng của Perez, ĐTVN 'sập bẫy' Thái Lan?
link xem truc tiep viet nam vs thai lan 19h00 1310 Trước trận Việt Nam vs Thái Lan: Hậu vệ Tiến Duy, anh là ai?
link xem truc tiep viet nam vs thai lan 19h00 1310 HLV Kiatisak đánh giá cao Công Vinh
link xem truc tiep viet nam vs thai lan 19h00 1310 HLV Miura - Giải toán khó giữa muôn trùng áp lực

Tiểu Bảo

Tổng hợp