Link xem trực tiếp Inter vs Verona (Serie A), 0h ngày 10/11

14:15 | 09/11/2019

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cập nhật link xem trực tiếp Inter vs Verona (Serie A), 0h ngày 10/11. Link xem bóng đá Inter vs Verona (Serie A), 0h ngày 10/11. Trực tiếp bóng đá Inter vs Verona (Serie A), 0h ngày 10/11.
Link xem trực tiếp Inter vs Verona (Serie A), 0h ngày 10/11
Link xem trực tiếp Leicester City vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 10/11
Link xem trực tiếp Barcelona vs Celta (La Liga), 3h ngày 10/11
Link xem trực tiếp Eibar vs Real (La Liga), 0h30 ngày 10/11
Xem trực tiếp Leicester City vs Arsenal ở đâu?
Xem trực tiếp Eibar vs Real ở đâu?
Xem trực tiếp Barcelona vs Celta ở đâu?
Xem trực tiếp Bayern vs Dortmund (VĐ Đức), 0h30 ngày 10/11
Xem trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace ở đâu?
Xem trực tiếp Bayern vs Dortmund ở đâu?

Vòng 12 Serie A, Inter Milan sẽ tiếp Verona trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Juventus.

Inter Milan đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 28 điểm, ít hơn 1 điểm so với Juventus. Sự tiến bộ của đội bóng này đã khiến Juve không còn một mình một ngựa như những mùa trước nữa. Dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte thì Inter đã chơi hay hơn rất nhiều và đội hình hiện tại của họ cũng rất chất lượng.

Trong khi đó, Verona đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 15 điểm. Với đội bóng mới lên hạng thì đây là một thành tích rất đáng tự hào và thầy trò HLV Ivan Jurić đang làm tốt công việc của mình. Phong độ của đội bóng này gần đây cũng là rất ổn khi họ toàn thắng ở 2 vòng đấu thứ 10 và 11, tuy nhiên với việc đến làm khách trên sân Giuseppe Meazza ở vòng 12 thì cơ hội giữ mạch bất bại của đội bóng này là rất ít chứ không muốn nói đến mạch toàn thắng.

Link sopcast; Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá hôm nay; trực tiếp bóng đá Ý hôm nay; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp VĐ ý hôm nay; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Inter đấu với Verona; trực tiếp Inter vs Verona; xem trực tiếp Inter vs Verona; link xem trực tiếp Inter vs Verona; link xem trực tiếp bóng đá Inter vs Verona (Serie A), 0h ngày 10/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục…

Minh Đại