Link xem trực tiếp bóng đá nữ Hàn Quốc vs Nhật Bản

14:40 | 28/08/2018

13,826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận nữ Hàn Quốc vs Nhật Bản phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da nu han quoc vs nhat ban Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Cuộc đối đầu giữa nữ Hàn Quốc vs Nhật Bản được xem như trận chung kết sớm của môn bóng đá nữ Asiad 2018, bởi đây là hai đội được đánh giá mạnh nhất. Do đó, chỉ một trong 2 đội có cơ hội giành huy chương vàng Á vận hội lần này.

link xem truc tiep bong da nu han quoc vs nhat ban

Thành tích lọt vào đến vòng bán kết của tuyển nữ Hàn Quốc là vô cùng ấn tượng khi họ giành 9 điểm tuyệt đối ở vòng bảng. Đến vòng tứ kết, các cô gái xứ kim chi cũng dễ dàng đánh bại nữ Hong Kong với tỷ số 5-0 để giành vé vào bán kết.

Trong khi đó, nữ Nhật Bản chỉ nằm ở bảng đấu có 3 đội nên họ dễ dàng đánh bại Thái Lan và Việt Nam để vào tứ kết với ngôi nhất bảng C. Ở vòng tứ kết, các cô gái xứ mặt trời mọc gặp đối thủ rất mạnh là nữ Triều Tiên. Tuy vậy, nữ Nhật Bản vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để vào bán kết.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nữ Asiad 2018, trận đấu giữa Hàn Quốc vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, VOV-VTC là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa nữ Hàn Quốc vs Nhật Bản được phát trực tiếp trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và Kênh VOVTV.

* Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật trước 30 phút…

Link 1: Trực tiếp bóng đá

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Trọng Đức