Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Lazio

19:56 | 25/08/2018

14,829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Lazio phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Brighton ở đâu?
Ronaldo lôi kéo Marcelo đến Juventus
Man Utd thua tâm phục 1-4 trước Liverpool

Ở mùa giải năm ngoái, Juventus đã chịu thua 1-2 trước Lazio ngay tại thánh địa của mình. Không quá khi nói rằng, trong 2 năm qua, Lazio là một trong những đội bóng gây nhiều khó khăn nhất cho thầy trò HLV Massimiliano Allegri.

Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Lazio

Mặt khác, Lazio đang rất cần điểm để vực dậy tinh thần sau trận thua Napoli, nên họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Với sự năng nổ của Ciro Immobile trên hàng công và nguồn cảm hứng Milinkovic Savic ở tuyến tiền vệ, Juventus được dự báo sẽ gặp những khó khăn nhất định.

Và khi Juventus gặp khó khăn cũng là lúc mà Ronaldo có cơ hội để chứng minh năng lực của mình như những gì đã thể hiện trong màu áo Real. Tất nhiên rồi, các cổ động viên của thành Turin rất muốn CR7 ghi bàn trong ngày chào sân Allianz để bắn hạ “Những con đại bàng”.

Theo lịch thi đấu Serie A trận đấu giữa Juventus vs Lazio sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 25/8.

Ở Việt Nam truyền hình FPT là đơn vị có bản quyền phát sóng duy nhất giải đấu này. Trận đấu giữa Juventus vs Lazio phát trực tiếp trên FPTplay.

Để xem trực tiếp trận Juventus vs Lazio cũng như các trận đấu khác của League Cup mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của truyền hình FPT.

* Link trực tiếp Juventus vs Lazio

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Juventus (4-4-2): Szczęsny, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro, Cancelo, Khedira, Pjanic, Cuadrado, Douglas Costa; Ronaldo, Dybala.

Lazio (3-5-2): Strakosha, Luiz Felipe, Radu, Cacceres, Acerbi, Marusic, Badelj, Parolo, Milinković-Savić, Luis Alberto, Immobile.

Trọng Đức