Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham (Cup Liên đoàn Anh), 2h45 ngày 25/1

22:00 | 23/01/2019

993 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham (Cup Liên đoàn Anh), 2h45 ngày 25/1. Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham (Cup Liên đoàn Anh), 2h45 ngày 25/1. Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham (Cup Liên đoàn Anh), 2h45 ngày 25/1.
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham (Cup Liên đoàn Anh), 2h45 ngày 25/1
Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản, 20h ngày 24/1 (Asian Cup 2019)
Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu?
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản (Asian Cup 2019), 20h ngày 24/1

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham; link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham (Cup Liên đoàn Anh), 2h45 ngày 25/1 tại đây:

Link 1

Cập nhật liên tục…

Trận lượt đi diễn ra cách đây 2 tuần đã khép lại với phần thắng 1-0 cho đội chủ nhà Totttenham. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Harry Kane. Điều đáng nói, đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Spurs trước The Blues. Trước đó, thầy trò Mauricio Pochettino có 2 chiến thắng cùng với tỷ số 3-1 tại Premier League.

Chelsea đang trải qua giai đoạn, mà theo HLV đương nhiệm Maurizio Sarri, là "tồi tệ và khó khăn". 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues chỉ có 2 chiến thắng, hòa 1 trận và để thua tới 2 lần.

Chelsea đang trải qua giai đoạn, mà theo HLV đương nhiệm Maurizio Sarri, là "tồi tệ và khó khăn". 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues chỉ có 2 chiến thắng, hòa 1 trận và để thua tới 2 lần.

Trong khi đó Tottenham tiếp tục đảm bảo vị trí thứ 3 của mình khi Chelsea nhận thua ở vòng đấu trước. Khoảng cách 4 điểm lúc này được cho là an toàn với The Spurs khi lịch thi đấu phía trước sẽ có rất nhiều khó khăn. Thất bại 0-1 trước MU trên sân nhà ở vòng 22 được xem là một trận thua đáng tiếc với Tottenham khi họ mới là đội chơi hay hơn suốt 90 phút trận đấu. Trong một ngày mà De Gea chơi quá xuất thần, các chân sút của Gà Trống đã hoàn toàn không có được cơ hội ghi bàn.

Thông tin lực lượng

* Chelsea: Loftus-Cheek (chấn thương).

* Tottenham: Kane, Sissoko, Alli, Wanyama (chấn thương); Son Heung-min (tham dự Asian Cup); Lucas (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến

*Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga; Alonso, Christensen, Rudiger, Azpilicueta; Jorginho, Kante, Barkley; Willian, Hudson-Odoi, Hazard.

* Tottenham (5-4-1): Gazzaniga; Sanchez, Vertonghen, Alderweireld, Trippier, Davies; Dier, Winks, Eriksen, Nkoudou; Llorente.

Đức Minh (TH)