Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Girona

21:13 | 23/09/2018

1,809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Girona phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da barcelona vs girona West Ham vs Chelsea: Chiến thắng dễ dàng cho The Blues

Barcelona khởi đầu chuỗi chiến thắng bằng việc hạ Sevilla ở Siêu Cúp Tây Ban Nha sau đó hạ một loạt 4 CLB tại La Liga. Việc giành chiến thắng liên tiếp là nhờ công lớn của Coutinho, Rakitic, Suarez, Messi, Dembele. Với những cú sút không khoan nhượng đối với thủ thành đối phương.

Mùa giải này, Barca đã chiêu mộ khá nhiều cái tên đắt giá như Vidal, Malcom, Arthur hay Lenglet. Và rất có thể, số tân binh này sẽ xuất trận trong cuộc tiếp đón Girona đêm nay.

link xem truc tiep bong da barcelona vs girona
Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Girona.

Girona đang là một CLB nhỏ bé tại La Liga. Tuy nhiên, họ đã thi đấu hết sức kiên cường tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Mới đây, Girona đã hòa Villadolid 0-0, đánh bại Villarreal và Celta Vigo song đã đại bại ngay trên sân nhà trước Real (1-4).

Girona cũng là một CLB tại xứ Catalunya vì vậy họ không hề xa lạ Barca. Sự yếu ớt và sợ hãi đối với Barca của Girona đã được thể hiện ngay từ La Liga mùa trước, khi họ đại bại với các tỷ số 0-3 và 1-6 trong 2 lượt đi và về.

Những thất bại trước các đội bóng lớn của Girona thường được dự báo trước. Và đêm nay, có lẽ Girona cũng trở thành nơi để Barca kiếm điểm cho cuộc đua vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng La Liga.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Barcelona vs Girona sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 24/9.

Link xem trực tiếp Barcelona vs Girona:

Link 1

Thông tin lực lượng Barcelona vs Girona

Barca: Samper chấn thương. Malcom đang bị đau nhẹ.

Girona: Mojica, Planas chấn thương. Ramalho đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Girona

link xem truc tiep bong da barcelona vs girona

Lý Hoa