Lật xe khách Mai Linh, nhiều người tử nạn

10:00 | 09/06/2013

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 9/6, một xe khách của công ty Mai Linh khi đi qua địa bàn xã Điện An (Điện Bàn - Quảng Nam) đã bất ngờ đâm vào dải phân cách, lật xuống ruộng. Nhiều hành khách trên xe bị thương, có ba người đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

 

HIện trường vụ lật xe khách tại Quảng Nam sáng 9/6

 

Vào khoảng 7h sáng ngày 9/6, xe khách mang BKS 30X-9857 của hãng xe Mai Linh khi đi từ hướng Buôn Mê Thuật (Đăk Lắk) khi đi qua địa phận huyện Điện Bàn (Quảng Nam) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách và lật xuống ruộng.

Đây là khu vực đường đi qua khu dân sinh nên khi xảy ra tai nạn, người dân xung quanh đã nhanh chóng báo công an và hỗ trợ tích cực cứu hộ những người bị nạn. Tất cả hơn 30 hành khách đã được giải thoát khỏi chiếc xe lật và đưa đi cấp cứu. Đã có 3 trường hợp hành khách đã tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có một bé trai 9 tuổi.

Theo cảnh sát giao thông, tại hiện trường không có dấu hiệu va chạm giữa chiếc xe khách với phương tiện khác nên nhiều khả năng là xe đã mất lái hoặc chạy quá tốc độ nên đã đâm vào dải phân cách, dẫn đến vụ tai nạn thương tâm kể trên.

Các cơ quan liên quan cũng tích cực cứu giúp những người bị nạn và hỗ trợ cho những gia đình có người thân thiệt mạng trong vụ tai nạn...

 

 

Hoài Anh