Chelsea vs Liverpool: Lần đầu cho Jurgen Klopp

13:50 | 31/10/2015

689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nội bộ Chelsea đang rối loạn sau những thất bại liên tiếp. The Blues đã không còn là chính mình. Đây sẽ là cơ hội không thế tốt hơn để Jurgen Klopp có được chiến thắng đầu tay ở giải ngoại hạng.

lan dau cho jurgen klopp

[Ảnh chế] Klopp dàn xếp tỉ số với Mourinho

Jurgen Klopp “thương lượng” với Jose Mourinho, CĐV Liverpool tiếc nuối khi sa thải HLV Rodgers, Hai anh em siêu nhân lộ diện ở Bundesliga,… là những ảnh chế Hot nhất 24h qua.

lan dau cho jurgen klopp
Chiến thắng đầu tay cho Jurgen Klopp?

Jurgen Klopp đang khao khát chiến thắng

Sau nhưng trận hòa liên tiếp cuối cùng Liverpool cũng có được thắng lợi đầu tay dưới thời HLV Jurgen Klopp ở đấu trường League Cup. Tân huấn luyện viên trưởng The Kop sau vài trận đấu làm quen với không khí của giải ngoại hạng dường như đã bắt đầu bắt được nhịp thở của giải đấu khắc nghiệt này.

Lịch sử cũng đang nghiêng về Jurgen Klopp khi trong 4 cuộc đối đầu với Mourinho ở mùa giải 2012-2013 Klopp giành chiến thắng 2 trận, có được 1 trận hòa và chỉ một lần duy nhất thua cuộc.

Nhưng con số thống kê chỉ mang tính chất tham khảo, khi đó Jurgen Klopp còn đang dẫn dắt một Dortmund ở thời kì hoàng kim còn hiện tại Liverpool của Klopp cũng không khá hơn đối thủ là mấy khi đang phải vật lộn vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Chelsea vs Liverpool 19h45 hôm nay trên sân Stanford Brigdes cả 2 đội bóng đều đang khát chiến thắng và cần 3 điểm để lấy lại sự tự tin cần thiét. Jurgen Klopp sẽ có được tâm lý thoải mái hơn so với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của mình, hơn nữa sau những trận hòa liên tiếp chắc hẳn Jurgen Klopp đang khát khao có được trận thắng đầu tay ở giải ngoại hạng để lấy lòng người hâm mộ lữ đoàn đỏ.

Mourinho đang cầu nguyện

Mourinho đang ở trong thời khắc tăm tối nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Chưa khi nào người ta thấy "người đặc biệt" phải lo lắng đến thế khi chuẩn bị bước vào một vòng đấu. Hành trang bước vào vòng đấu này là trận thua trước Stoke City League Cup chỉ 2 ngày trước.

lan dau cho jurgen klopp
Mourinho có thể bị sa thải?

Nhìn rộng ra, thầy trò Mourinho mới thắng vỏn vẹn 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và thua tới 4, hòa 2. Tính từ đầu mùa giải 2015/15, họ nhận 5 thất bại tại Premier League và 7 trong tổng cộng 14 trận.

Hàng loạt tờ báo uy tín ở Anh đồng loạt đưa tin "Mourinho sẽ bị sa thải nếu không thể giúp The Blues giành kết quả khả quan trước Liverpool”.

Chelsea vốn nổi tiếng với truyền thống trảm HLV mỗi khi đội bóng thi đấu không thành công, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa dường như Roman Abramovich vẫn đang dành sự ưu ái nhất định cho “người đặc biệt”.

Một phần cũng vì nếu xa thải ông sẽ phải tốn khoản tiền đền bù lớn, Roman Abramovich có lẽ vẫn tin vào “chất đặc biệt” của Mourinho và kì vọng nó sẽ phát  hiệu quả giúp The Blues trở lại mạch chiến thắng.

Nhưng thêm một thất bại nữa sẽ khiến cho “giọt nước tràn li” thực sự. Với một ông chủ giàu có, chịu chơi như Roman Abramovich thì mọi thứ đều có thể xảy ra.

lan dau cho jurgen klopp

[Photo] Cuộc đời thăng trầm của Diego Maradona qua ảnh

Nếu như “Vua bóng đá” Pele được FIFA bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỉ 20”, thì trong tâm trí người “hâm mộ túc cầu, “Cậu  bé vàng” Maradona mới là người xứng đáng với danh hiệu này.

lan dau cho jurgen klopp

[Photo] Cầu thủ Chelsea, Lucas Piazon bị truy nã vì tội hiếp dâm

Lucas Piazon, cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea đang bị cảnh sát Canada truy nã vì liên quan tới một vụ tấn công tình dục 2 phụ nữ vào tháng 7 vừa qua.  

lan dau cho jurgen klopp

[Photo] Bỏng mắt với thân hình của 'Bom sex' Nam Mỹ

Carol Mendez từng là một cái tên gây đình đám ở Nam Mỹ và được ví như Bom sex 2.0. Hãy cùng ngắm nhìn những ảnh hình nóng bỏng của cô để thấy nhận xét đó là hoàn toàn xứng đáng.

Thịnh Vy