Kết quả World Cup 2018: Anh 0-1 Bỉ

09:46 | 29/06/2018

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nằm ở bảng đấu được cho là dễ dàng, nên Anh và Bỉ đã sớm giành được tấm vé vào vòng 1/8. Rạng sáng 29/6, Anh vs Bỉ đã có cuộc đối đầu với nhau nhưng chỉ được xem là hình thức.
ket qua world cup 2018 anh 0 1 bi Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup 2018
ket qua world cup 2018 anh 0 1 bi Kết quả World Cup 2018: Nhật Bản thua sát nút Ba Lan

Rất nhiều cầu thủ trẻ của hai đội tuyển Anh và Bỉ được tung ra sân ở trận đấu này, nhưng Adnan Januzaj đã làm lu mờ tất cả bằng một siêu phẩm ghi bàn mãn nhãn ở phút thứ 51. Pha cứa lòng ngọt lịm của cựu tiền vệ từng chơi cho Man Utd đã không cho Pickford một cơ hội nào để cản phá.

Ngoài pha lập công này, Januzaj còn hoạt động cực kỳ năng nổ và sáng tạo. Qua đó, giúp các đường lên bóng của tuyển Bỉ tỏ ra nguy hiểm hơn hẳn so với đối thủ.

ket qua world cup 2018 anh 0 1 bi
Pha lập công duy nhất của cầu thủ Jannuzaj bên phía tuyển Bỉ.

Đội tuyển Bỉ ngoài Jannuzaj còn xuất hiện thêm một ngôi sao trẻ khác thi đấu ấn tượng, ghi điểm mạnh trong mắt HLV Roberto Martinez là Youri Tielemans. Điểm mạnh của cầu thủ này là những cú sút xa đầy uy lực và có độ chuẩn xác cao. Anh cũng chính là người kiến tạo để Januzaj ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Còn về phía đội tuyển Anh, các ngôi sao tấn công của họ hoạt động rất rời rạc và kém hiệu quả. Vardy và Rashford có quá ít liên hệ với nhau, trong khi những tiền vệ phía dưới cũng không hỗ trợ được nhiều. Vì thế, những pha lên bóng của "Tam sư" không có độ sắc nét nhất định.

Thất vọng nhất của tuyển Anh ở trận đấu này là Marcus Rashford. Tiền đạo 20 tuổi của Man Utd ra sân với khát khao ghi bàn nhưng tâm lý nóng vội khiến anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Hiện Rashford được đánh giá là tiền đạo trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Anh, nhưng cầu thủ này còn phải cải thiện và học hỏi rất nhiều nữa mới có thể vươn tầm của Harry Kane.

Trọng Đức