Kết quả bốc thăm Champions League: Bayern Munich gặp lại Man Utd, PSG vào bảng "tử thần"

11:50 | 01/09/2023

165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vào đêm hôm qua đã diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2023-2024 tại Thuỵ Sĩ. Kết quả Man Utd gặp lại Bayern, đã có bảng tử thần xuất hiện.
Kết quả bốc thăm Champions League: Bayern Munich gặp lại Man Utd, PSG vào bảng
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2023-24.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League, Man Utd rơi vào bảng A gồm có những đối thủ là Bayern Munich, Copenhagen và Galatasaray. Đây là một bảng đấu không quá khó đối với Quỷ đỏ, đối thủ lớn nhất của họ chỉ là Bayern Munich, tuy vậy để vượt qua vòng bảng cũng không phải dễ dàng đối với Man Utd khi hàng phòng thủ vẫn tỏ ra hớ hênh và lối chơi chưa ổn định.

Man Utd cũng cần phải cố gắng rất nhiều để có thể đánh bại được Bayern Munich khi chỉ số những lần đối đầu gần nhất họ chỉ thắng 2/11 lần đối đầu với 'Hùm xám.

Trong khi đó tâm điểm là bảng F - 'bảng tử thần' với hạt giống là PSG, đội bóng thủ đô sẽ phải đối đầu với á quân nước Đức Borussia Dortmund, AC Milan - đội lọt vào bán kết Champions League mùa giải năm ngoài, và một Newcastle - tân binh mới nổi với sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ sẽ là bài test khó chịu cho PSG.

Dù được đánh giá cao hơn so với các đối thủ còn lại nhưng PSG nhưng phong độ của họ đang bất ổn.

Đương kim vô địch Champions League, Man City nằm ở bảng khá dễ dàng với Leipzig, Red Star Belgrade và Young Boys. 'Vua đấu cúp' Sevilla sẽ nằm ở bảng B đối đầu với Arsenal, PSV và Lens.

Real Madrid và Napoli tỏ ra vượt trội so với Braga và Union Berlin ở bảng C. Barcelona cũng nằm ở bảng H với những đối thủ dưới cơ như Porto, Shakhtar Donetsk và Royal Antwerp.

Champions League mùa giải 2023 -2024 sẽ khởi tranh lượt trận đầu tiên vào ngày 19-20/9. Trận chung kết sẽ diễn tại Wembley, Anh.

Thiên Phủ (t/h)