Justin Timberlake hợp tác với Mumford & Sons

16:27 | 28/02/2013

451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau các vai diễn trong The Social Network, Bad Teacher và Friends with Benefits, Justin Timberlake tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong bộ phim sắp ra mắt của hai anh em đạo diễn nổi tiếng nhà Coen Inside Llewyn Davis. Justin cũng đã hợp tác với Mumford & Sons thu âm ca khúc chính trong phim.

Bộ phim Inside Llewyn Davis là câu chuyện về cuộc đời chàng ca sĩ nhạc dân gian Llewyn Davis (do Oscar Issac thủ vai) trong bối cảnh âm nhạc đầu thập niên 1960. Justin Timberlake được mời đóng vai Jim – người thầy giáo đã giúp đỡ Davis từ một nghệ sĩ nghèo trở thành một ngôi sao. Carey Mulligan – nữ diễn viên từng được biến đến qua các phim như An Education, Never let me go sẽ vào vai Jean, vợ thầy giáo Jim.

Là một người theo đuổi dòng nhạc rock dân gian, Marcus Mumford – người chồng ngoài đời của nữ diên viên Mulligan, cũng là giọng ca chính của nhóm nhạc vừa đoạt giải Oscar Mumford & Sons được mời tham gia cộng tác sản xuất âm nhạc cho bộ phim. Mới đây, Mumford và Timberlake đã cùng nhau ghi âm cho ca khúc chủ đề trong phim, hứa hẹn sẽ đem lại một sự kết hợp đầy thú vị.

Marcus Mumford – ca sĩ chính của nhóm nhạc rock dân gian Mumford & Sons

Justin Timberlake phát biểu tại chương trình Capital FM: “Trong bộ phim sắp ra mắt của anh em đạo diễn Coen, tôi rất may mắn được diễn xuất bên cạnh Oscar Issac, Carey Mulligan và cộng tác với Marcus Mumford trong phần nhạc phim. Chúng tôi đã trở thành những người bạn tốt.” Cũng theo Timberlake, Inside Llewyn Davis sẽ là một bộ phim hay với phần nhạc phim được đánh giá là “tuyệt vời”.

Justin Timberlake và nữ diễn viên Carey Mulligan trong phim

Đây là một năm bận rộn với Justin Timberlake. Sau khi phát hành đĩa đơn Suit & Tie đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau 6 năm vắng bóng, nam ca sĩ này đã có màn trình diễn ấn tượng tại lễ trao giải Grammy. Ngoài việc tham gia bộ phim Inside Llewyn Davis, anh còn được mời làm người dẫn chương trình Saturday Night Live diễn ra ngày 9/3 sắp tới. Timberlake sẽ phát hành album mới The 20/20 Experiencevào ngày 19/3 và sau đó có chuyến lưu diễn mùa hè với ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Jay Z.

Huyền Huyền(Tổng hợp)